จับแล้ว “ไอ้เล็ก” ลักพาตัวสาว 18 ล่ามโซ่-ทรมาน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจ จับกุม ไอ้เล็กพร้อมแฟนสาว ในกระท่อมกลางนา หลังก่อเหตุลักพาตัวสาววัย 18 ไปขัง-ล่ามโซ่ อ้างหึงหวง

เปิดคลิปเสียง อดีตสามี ลักพาตัวสาว 18 ปี ล่ามโซ่-แก้ผ้า-ทรมาน

จากกรณีมีการแชร์ภาพหญิงสาวอายุ 18 ปี ในสภาพเปลือยกายท่อนล่าง ถูกจับล่ามโซ่ กล้อนผม โดยคนร้ายเป็นอดีตแฟนหนุ่มชื่อ นายเล็ก ลักพาตัวไป ทำร้ายร่างกายและส่งภาพดังกล่าวพร้อมคลิปเสียงมาข่มขู่ครอบครัวของหญิงสาว จากนั้นสาวรายดังกล่าวก็ถูกปล่อยตัวออกมา

ล่าสุดวานนี้ ตำ สภ.นาหว้า จ.นครพนม ร่วมกับตำรวจชุดสืบสวนภาค 4 และกองปราบปราม ได้ร่วมกันจับ นายปัญญา โกมลศรี หรือเล็ก อายุ 38 ปี พร้อม น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี แฟนสาวที่ร่วมกันก่อเหตุ หลังสืบทราบว่า ผู้ต้องหาทั้งสองหลบซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่บ้านบะหว้า ต.ท่าเรือ อ.นาหว้า จ.นครพนม โดยอาศัยอยู่ในกระท่อมกลางนา ชุดสืบสวนจึงใช้วิธีปลอมตัวเป็นชาวนาเข้าไปต้นข้าว จนทราบแน่ชัดว่านายเล็กกับ น.ส.เมย์หลบซ่อนตัวอยู่ในกระท่อมนั้นจริง จึงอาศัยที่ทั้งสองนอนหลับเข้าจู่โจมจับกุมตัวได้ และตรวจค้นพบยาบ้าอีก 186 เม็ด

ทั้งนี้ นายปัญญา รับสารภาพว่า ที่ทำไปเนื่องจากหึงหวง เพราะเคยอยู่กินกับผู้เสียหายมา 2 ปี ก่อนจะมีปัญหาเรื่องส่วนตัวกัน นายปัญญา ยอมรับว่ามีแฟนหลายคน และได้ดูแลผู้เสียหายมาตลอด แต่กลับพยายามตีตัวออกห่าง จึงเกิดความหึงหวงแล้วก่อเหตุขึ้น ส่วนภาพถ่ายการทำร้ายร่างกายนั้น นายปัญญา อ้างว่าเป็นภาพเก่าทำเพื่อล้อเล่น

แต่เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากขณะเข้าจับกุมพบหลักฐานโซ่ที่ล่าม น.ส.เอ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และจากการสืบสวนยังทราบว่ามี เจ๊ลอ เจ้าของร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง คอยส่งข่าวให้นายเล็กรู้ความเคลื่อนไหวตำรวจระหว่างหลบหนีตลอด อีกทั้ง กระท่อมที่จับ น.ส.เอ. ไปขังก็เป็นของเจ๊ลอ หลังนายเล็กปล่อยตัวน้องกิ๊ฟแล้วหลบหนีไป ได้ส่งคนมาทำลายหลักฐาน เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามตัวมาสอบสวนว่ามีส่วนเกี่ยวข้องอย่างไรเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

ล่าตัวอดีตผัวสาววัย 18 ปี ส่งภาพจับแก้ผ้าล่ามโซ่ขู่ญาติ

 

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ