ค้านประกันตัวพ่อเลี้ยง คดีเด็ก 3 ขวบเสียชีวิต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจค้านประกันตัวพ่อเลี้ยงของเด็กชายวัย 3 ขวบที่เสียชีวิตปริศนา หลังผลแพทย์พิสูจน์ชัด ตายจากการถูกกระทำจนเลือดคั่งในสมอง และตกจากที่สูงจนแขนหัก ส่วนจะมีคนอื่นเกี่ยวข้องหรือไม่ อยู่ระหว่างการสอบสวน

คุมตัวพ่อเลี้ยง ทำร้ายด.ช.3 ขวบเสียชีวิต

อายัดศพเด็ก 3 ขวบผ่าพิสูจน์ สงสัยแผลไม่สอดคล้องอาการป่วย

วันที่ 20 ต.ค. 2563 ตำรวจสถานีตำรวจภูธรกุฉินารายณ์ จังหวัดกาฬสินธุ์ คุมตัวนายคณากรณ์  มูลมั่ง อายุ 30 ปี พ่อเลี้ยงของเด็กชายวัย 3 ขวบ ที่เสียชีวิตแบบผิดธรรมชาติ ซึ่งในตอนแรกญาติแจ้งว่า เด็กตกเตียงและล้มในห้องน้ำ แต่ผลพิสูจน์ของแพทย์ชี้ชัดว่า มีเลือดคั่งในสมองจากการถูกกระทำ และแขนหัก จากตกจากที่สูงไม่ต่ำกว่า  3 เมตร ทำให้ตำรวจขออนุมัติศาลออกหมายจับพ่อเลี้ยงดำเนินคดี ในข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุถึงแก่ความตาย เพราะมีหลักฐานเชื่อว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของเด็กรายนี้ และล่าสุด ได้นำตัวนายคณากรณ์ส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ รวมทั้งคัดค้านการประกันตัวด้วย

จากสอบปากคำนายคณากรณ์ ยังคงให้การภาคเสธ แบ่งรับแบ่งสู้ โดยปฏิเสธว่าไม่ได้ทำร้ายร่างกายเด็กในวันเกิดเหตุจนบาดเจ็บและเสียชีวิต แต่ยอมรับว่าที่ผ่านมาเคยทำร้ายร่างกายลูกเลี้ยงมาหลายครั้ง ทั้งใช้กำปั้นชก และทุบตามร่างกายและศีรษะเท่านั้น ซึ่งตำรวจบอกว่า ทั้งหมดต้องว่ากันไปตามพยานหลักฐาน โดยเฉพาะผลพิสูจน์ทางการแพทย์ และจะมีการนำหลักฐานต่างๆ หาความเชื่อมโยงว่ามีคนใกล้ชิด หรือบุคคลอื่นร่วมกันทำร้ายร่างกายเด็กและรู้เห็นเป็นใจอีกหรือไม่ ซึ่งหากเชื่อมโยงไปถึงใคร ก็จะดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

พ่อแท้ ๆ เด็ก 3 ขวบ ช็อกเพิ่งรู้ข่าวลูกชายตาย

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ