แกนนำหลัก “คณะราษฎร” ยังอยู่ในเรือนจำ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมื่อคืนนี้ที่มีการปล่อยตัว ผู้ชุมนุมรวม 19 คน ที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพ แต่หากดูภาพรวมก็จะพบว่า ยังมีอีกหลายคนที่ยังถูกคุมตัวอยู่ภายในเรือนจำ โดยเฉพาะคนที่เป็นแกนนำหลัก

“ประจักษ์” เผย “เพนกวิน-รุ้ง-ณัฐชนน” กำลังใจดี

นอกจาก เพนกวิน พริษฐ์ และ รุ้ง ปนัสยา ที่ถูกอายัดตัวจากคดีอื่นไว้ ณัฐชนน แกนนำอีกคนที่ถูกจับพร้อมกันก่อนหน้านี้ พบว่า ได้รับการปล่อยตัวไปแล้ว เช่นเดียวกับเมื่อคืนนี้ที่มีการปล่อยตัว ผู้ชุมนุมรวม 19 คน ที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพ แต่หากดูภาพรวมก็จะพบว่า ยังมีอีกหลายคนที่ยังถูกคุมตัวอยู่ภายในเรือนจำ โดยเฉพาะคนที่เป็นแกนนำหลัก

จตุภัทร บุญภัทรรักษา หรือ ไผ่ ดาวดิน เป็นหนึ่งในแกนนำหลักที่ตอนนี้ถูกคุมขังอยู่ที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพ ซึ่งไผ่ ถูกจับเป็นกลุ่มแรก คือ เมื่อ 14 ตุลาคม แม้ว่าเมื่อวานนี้จะมีการปล่อยตัว ผู้ชุมนุม 19 คน ที่ถูกจับไปพร้อมกับไผ่ แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่า จะมีการปล่อยตัวไผ่ หรือไม่

ส่วนนายสมยศ พฤกษาเกษมสุข และ นายเอกชัย หงส์กังวาน ถูกจับกุมเมื่อ 17 ตุลาคม และนายภาณุพงศ์ จาดนอก ที่ถูกควบคุมตัวเมื่อ 17 ตุลาคม และถูกส่งตัวเข้าเรือนจำเมื่อคืนนี้ 19 ตุลาคม  ซึ่งทั้ง 3 คน ตอนนี้อยู่ภายในเรือนจำพิเศษกรุงเทพ เช่นเดียวกัน

ขณะที่นายอานนท์ นำภา และ นายประสิทธิ์ ครุธาโรจน์ ถูกคุมตัวอยู่ที่เรือนจำกลางเชียงใหม่ หลังถูกจับกุมได้ตั้งแต่ 15 ตุลาคม

ส่วนนายทัตเทพ เรืองประไพกิจเสรี ได้รับการปล่อยตัวชั่วคราวแล้ว ขณะที่ น.ส.จุฑาทิพย์ ศิริขันธ์ และ นายอรรถพล บัวพัฒน์ 2 แกนนำ ยังไม่ถูกควบคุม

"รุ้ง - เพนกวิน" ไม่ได้ปล่อยตัวง่ายๆ ตำรวจอย่างน้อย 2 ท้องที่ เข้าคิวขออายัดตัวดำเนินคดี

 

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ