ตร. เผยเหตุท่อส่งแก๊สระเบิด เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 20 ราย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตร.เผยเหตุท่อส่งแก๊สระเบิด ย่านบางบ่อระเบิดเสียชีวิต 1 ราย เจ็บ 20 ราย ผบ.ตร. สั่งเร่งอพยพช่วยเหลือประชาชน

ปตท.ตั้งศูนย์ควบคุมเหตุฉุกเฉิน เร่งหาสาเหตุท่อส่งแก๊สระเบิดย่านบางบ่อ

ท่อส่งแก๊สระเบิด! ย่านบางบ่อ เปลวไฟพวยพุ่งขึ้นบนท้องฟ้า

วันที่ 22 ต.ค.2563 พล.ต.ต.ยิ่งยศ เทพจำนงค์ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวถึงความคืบหน้าเหตุเพลิงไหม้ บริเวณ ถนน 200 ปี ตรงข้ามกับสถานีตำรวจภูธรเปร็ง อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ว่าได้รับรายงานจาก สภ.เปร็ง เวลาประมาณ 12.50 น.ได้รับแจ้งเหตุ ท่อส่งก๊าซระเบิดแล้วเกิดเพลิงลุกไหม้ บริเวณถนน 200 ปี ตรงข้ามกับสถานีตำรวจภูธรเปร็ง ตำรวจพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ดับเพลง รถดับเพลิง สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ร่วมกันควบคุมเพลิงไหม้ พร้อมทั้งอาสาสมัครกู้ภัย และหน่วย กู้ชีพ คอยให้การช่วยเหลือปฐมพยาลผู้ได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้นได้รับรายงานมีผู้บาดเจ็บจำนวน 20 ราย เสียชีวิต 1 ราย

พล.ต.ต.ยิ่งยศ กล่าวว่า ขณะนี้เพลิงยังลุกไหม้อยู่กลุ่มควันฟุ้งกระจายในบริเวณที่เกิด เหตุ ซึ่งอยู่ระหว่างเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ และเร่งระบายควัน โดยขอประชาสัมพันธ์พี่น้องประชาชนหลีกเลี่ยงเส้นทางเดินรถในบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุดังกล่าว

ทั้งนี้ พนักงานสอบสวน ตำรวจฝ่ายสืบสวน และ ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจะสามารถเข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุอย่างละเอียด ภายหลังจากเพลิงสงบลง และอุณหภูมิภายในที่เกิดเหตุลงลด เพื่อหาสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้ ตลอดจนพิสูจน์ทราบ ต้นเพลิงว่าเกิดจากที่ใด และกลุ่มควันที่เกิดจากเพลิงไหม้นี้เกิดจากสาเหตุใด

อย่างไรก็ตาม พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร.ได้สั่งการให้ตำรวจบูรณาการกับทุกภาคส่วน ในการเร่งอพยพ ช่วยเหลือ ประชาชน ออกจากบริเวณที่เกิดเหตุโดยเร็วด้วยความปลอดภัย ประกอบกับตำรวจจราจรอำนวยความสะดวกการจราจรโดยรอบ ให้เกิดการปัญหาจราจรติดขัดน้อยที่สุด ให้ผู้บังคับบัญชาควบคุมสั่งการอย่างใกล้ชิดและเป็นระบบ

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ