“ไฮโซจิมมี่” รับเพิ่งออกจากผับ กำลังไปส่งสาว แจงเหตุชนแล้วชิ่ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พนักงานสอบสวนสน.คลองตัน แจ้ง 2 ข้อหา ร.ต.อ.อัครวินทร์ หรือ "จิมมี่" หลังขับรถยนต์หรูชนพ่อค้าลูกชิ้นเสียชีวิตในช่วงเช้าตี 4 แล้วหลบหนีไป ก่อนจะเข้ามามอบตัวในช่วงบ่ายเย็น ในวันเดียวกัน เบื้องต้นตำรวจให้ประกันตัวตีราคาประกัน 1 แสนบาท ขณะที่ญาติผู้เสียชีวิตนำศพผู้ตายไปบำเพ็ญกุศลที่ จ.กาญจนบุรี

เก๋งหรูป้ายแดง ซิ่งชนพ่อค้าขายลูกชิ้นดับ คนขับอาศัยชุลมุนหลบหนี ทิ้งสาวนั่งข้างในที่เกิดเหตุ

ร.ต.อ."ไฮโซจิมมี่" สารภาพ เจอ 2 ข้อหา ขับรถประมาท -ชนแล้วหนีไม่จอดช่วย ผบ.ตร.กำชับ!

เมื่อวันที่ 23 ต.ค. 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานรถบีเอ็มดับบลิว เอ็ม 4 สีขาว ทะเบียนป้ายแดง ยังถูกจอดคลุมผ้าอยู่ที่หลัง สน.คลองตัน สภาพด้านหน้าพังเสียหาย และยังไม่มีการเคลื่อนย้ายใดๆ หลังรถยนต์คันนี้ก่อเหตุเป็นรถยนต์ที่เกิดเหตุขับชนรถจักรยานยนต์พ่วงข้างของนายอุดม อายุ 49 ปี อาชีพพ่อค้าขายลูกชิ้นเสียชีวิตบริเวณปากซอยพัฒนาการ17  เมื่อช่วงเวลาตี 4 วันที่ 22 ต.ค. ที่ผ่านมา

พ.ต.ท.นิรันดร์ โสมะคุณานนท์ รองผู้กำกับสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลคลองตัน เปิดเผยว่าหลังเกิดเหตุ ร.ต.อ.อัครวินทร์  เตชะอุบล รองสารวัตรฝ่ายยุทธศาสตร์ กองบังคับการอำนวยการ กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด หรือจิมมี่  เข้ามามอบตัวพร้อมทนายความเมื่อวานนี้ เวลาประมาณ 15.00 น. และได้สอบปากคำ ร.ต.อ.อัครวินทร์ และคนอยู่ในเหตุการณ์ไปแล้ว รวม 4-5 ปาก

เบื้องต้น ร.ต.อ.อัครวินทร์ รับสารภาพว่าตนเพิ่งมาจากสถานบันเทิง  โดยในรถคันที่เกิดเหตุมีกัน 3 คน ซึ่งตนอาสาจะไปส่งหญิงสาววัย 25 ปี ที่มีอาการเมาสุรา  ขณะนั้นมีรถลูกน้องขับตามกันมาอีกคัน หลังเกิดอุบัติเหตุตนจึงให้คนขับรถตู้มารับกลับบ้านเพราะกลัวจะถูกทำร้าย ส่วนหญิงสาวที่นั่งมาด้วย ได้ให้คนขับคอยดูแลอยู่ขณะนั้นร.ต.อ.อัครวินทร์ ยืนยันจะรับผิดชอบค่าเสียหายและเยียวยาครอบครัวผู้เสียชีวิต

โดยพนักงานสอบสวนแจ้ง 2 ข้อหา คือ ข้อหาขับรถประมาทเป็นเหตุให้เฉี่ยวชนทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย และขับรถเฉี่ยวชนไม่แจ้งเจ้าหน้าที่ใกล้เคียง ก่อนให้ประกันในชั้นพนักงานสอบสวนในวงเงิน 1 แสนบาท

ให้ประกันแล้ว “ไฮโซจิมมี่” ชนพ่อค้าลูกชิ้นดับ โฆษกตร.ลั่นฟันอาญา -วินัย ไม่ละเว้น

ทั้งนี้ส่วนแนวทางการดำเนินคดีตำรวจหลังจากนี้ ต้องรอผลการตรวจรถคันเกิดเหตุ และผลการตรวจร่างกายของร.ต.อ.อัครวินทร์  จากโรงพยาบาล โดยเฉพาะการตรวจแอลกอฮอล์ในเลือด เพราะขณะมาสอบปากคำตำรวจได้ใช้เครื่องเป่าแอลกอฮอล์แล้ว ซึ่งไม่พบว่ามีแอลกอฮอล์ แต่เพื่อความละเอียดจึงส่งให้โรงพยาบาลตรวจแบบละเอียดซึ่งจะทราบผลราว 1 สัปดาห์ ก่อนจะสรุปสำนวนส่งให้อัยการพิจารณาสั่งฟ้องต่อไป

สำหรับประเด็นที่สังคมตั้งข้อสงสัย หลังเกิดเหตุมีการตรวจวัดแอลกอฮอล์กับ ร.ต.อ.อัครวินทร์  แต่กลับไม่พบ เนื่องจากเกิดเหตุรถชนเมื่อช่วงเวลาตี 4 ของเช้าวันที่ 22 ตุลาคม แต่ร.ต.อ.อัครวินทร์  เข้ามามอบตัวกับตำรวจช่วงเวลาประมาณบ่าย 3 โมงในวันเดียวกัน ซึ่งทิ้งระยะเวลานาน ประมาณ 9 ชั่วโมง อาจทำให้ผลตรวจไม่พบ

 

ทั้งนี้ทีมข่าวลงพื้นที่บริเวณจุดเกิดเหตุ ได้พูดคุยกับเจ้าหน้าที่รปภ.ของบริษัทเอกชน แห่งหนึ่ง   ซึ่งจากคำบอกเล่าจุดที่ชนคือบริเวณปากซอยพัฒนาการ 17 แต่คนขับกระเด็นมาเสียชีวิตคาที่ในระยะ 100-200 เมตร ขณะตัวพ่วงข้างตกอยู่กลางถนน ส่วนรถจักรยานยนต์พุ่งติดขอบถนนอีกฝั่ง เบื้องต้นตำรวจได้มาขอไฟล์ภาพจากกล้องวงจรปิดที่หน้าบริษัทไป ตรวจสอบแล้วคาดว่ากล้องจะสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์เวลานั้นได้

ด้านพ่อค้าลูกชิ้นผู้เสียชีวิต ทราบว่าญาติได้ติดต่อขอรับเอกสารเพื่อไปรับศพไปประกอบพิธีที่บ้านภรรยาที่จ.กาญจนบุรี ตั้งแต่เมื่อวานนี้

สำหรับ ร.ต.อ.อัครวินทร์ เตชะอุบล หรือจิมมี่ เป็นทายาทของนายอภิชัย เตชะอุบล   เป็น ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ และเจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ ระดับต้น ๆ ของประเทศไทย นายจิมมี่ เป็นเจ้าของบริษัท เจซี เควินฟู้ด แอนด์ เบฟเวอเรจ จำกัด  ทำธุรกิจเกี่ยวกับร้านอาหารจีน และทำธุรกิจร้านอาหารสไตล์อิตาเลียน หลายแห่ง

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ