ลูกสาวก้มกราบพ่อ หลังพบเป็นศพจมใต้น้ำ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลูกสาวก้มกราบพ่อ หลังพบเป็นศพในสระน้ำ คาดพลัดตกเรือขณะวางอวนจับปลา กู้ภัยงมหาเกือบครึ่งคืนพบเป็นศพ

ตร.ตั้ง 2 ประเด็นสาเหตุการเสียชีวิต  หลังพบซากโครงกระดูกในรถจมน้ำนาน 3 ปี

นักร้องสาวจินตหรานำศพแม่ตั้งบำเพ็ญกุศล จ.ร้อยเอ็ด

เมื่อเวลา 01.20 น.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยกว่า 20 คน ร่วมกันค้นหา นายบุญเลิศ  จิตตรานนท์  อายุ 53 ปี หลังหายตัวไปบริเวณสระน้ำขนาดใหญ่เนื้อที่กว่า 10 ไร่ ซึ่งอยู่ห่างจากถนนสายเพชรเกษม-อำเภอปะทิวประมาณ 100 เมตร โดยบริเวณขอบสระน้ำพบรองเท้ายางสีน้ำเงิน รถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ยี่ห้อซูซูกิ สีแดง-ดำ  ของนายบุญเลิศจอดอยู่มีกุญแจเสียบคาไว้

หน่วยกู้ภัยทางน้ำ ใช้เวลาในการดำน้ำค้นหา ตั้งแต่เวลา 20.00 น.จนถึง 01.20 น.ของวันใหม่ จึงได้พบร่างนายบุญเลิศ นอนจมอยู่ก้นสระน้ำ จึงนำขึ้นมาจากสระ โดยมีนางแก้วตา  ทองรักษา อายุ 64 ปี ภรรยาและลูกๆต่างร่ำให้โดยเฉพาะ นางสาวสุภาพร ลูกสาวเมื่อเห็นศพผู้เป็นพ่อร่ำให้พร้อมก้มกราบศพทันที 

นางแก้วตา ภรรยาผู้เสียชีวิต  เล่าให้ฟังว่า  ครอบครัวมีอาชีพทำสวนปาล์มน้ำมัน  ตนเองกับสามีถ้าว่างจากทำสวนก็จะออกมาหาปลาที่สระดังกล่าวด้วยกันทุกครั้ง แต่วันเกิดเหตุตนเองไม่ได้มาด้วยเพราะต้องเลี้ยงหลานปล่อยให้สามีขับรถจักรยายนต์พ่วงข้างบรรทุกเรือออกมาวางอวนหาปลาคนเดียวตั้งแต่ตอน 15.00 น. เวลา 18.00 น.ก็ยังไม่กลับบ้านจึงให้ นายอัครพล ลูกชาย ออกมาตามหาที่สระน้ำ แต่ไม่พบมีเพียงรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง รองเท้า มองเห็นเรือพลิกคว่ำอยู่กลางสระส่วนอวนยังลอยอยู่ในสระ จึงคิดว่าน่าจะเกิดเหตุร้ายกับพ่อจึงโทรแจ้งกู้ภัยและชาวบ้านให้ช่วยกันตามหาจนพบเป็นศพอยู่ใต้สระน้ำ  ภรรยาผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่าว่าสามีชอบดื่มเหล้าขาวเป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุก็ดื่มแต่ไม่เมา  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ