“ธีรรัตน์” ซัด “บิ๊กตู่” ไม่จริงใจแก้ปัญหา ชี้ ประชาชนไม่เชื่อใจแล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เพื่อไทย” เชื่อ มวยล้มต้มคนดู “พล.อ.ประยุทธ์” หนุน ตั้งคณะกรรมการสมานฉันท์

น.ส.ธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ ส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เห็นด้วยที่จะตั้งคณะกรรมการสมานฉันท์ในการหาทางออกให้กับประเทศว่า เป็นเพียงการยอมรับแบบเสียไม่ได้ ทั้งนี้ประชาชนหวั่นใจว่าจะเป็นมวยล้มต้มคนดูเหมือนคณะกรรมการปรองดองแห่งชาติ หลายชุดที่มีการตั้งมาก่อนหน้านี้ ทั้งนี้มีความเป็นไปได้ว่ารัฐบาลจะใช้ชุดคณะกรรมการดังกล่าว ซื้อเวลาและหวังหลอกประชาชนว่ารัฐบาลตั้งใจ

“ธีรรัตน์” ประณาม “บิ๊กตู่” ปล่อยเครือข่ายจัดม็อบ ข่มขู่-ทำร้ายผู้เห็นต่าง

ทั้งนี้กรณีที่เกิดขึ้นพล.อ.ประยุทธ์ ขอให้ประชาชนเชื่อใจรัฐบาลสักครั้ง ก็ชัดเจนว่าที่ผ่านมารัฐบาลไม่มีความจริงใจกับประชาชนเลย การกระทำของพล.อ.ประยุทธ์ เพราะต้องการยึดติดตำแหน่งเท่านั้น ไม่ได้ต้องการทำงานเพื่อประชาชนอย่างแท้จริง หากพล.อ.ประยุทธ์ มีความตั้งใจที่จะทำงานจริง คนไทยคงมีความสุขมากกว่านี้  แต่ในสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในปัจจุบันภายใต้การบริหารงานของรัฐบาล พบว่า ประชาชนทั้งประเทศลำบาก รายได้ลด ค้าขายไม่ได้ ตกงาน ราคาสินค้าเกษตรตกต่ำ เพราะรัฐบาลบริหารงานแบบไร้ประสิทธิภาพ

วันนี้! สถาบันพระปกเกล้า ถกรูปแบบ คกก.สมานฉันท์ฯ

ส่วนกรณีที่จัดชุมนุมของกลุ่มนักศึกษา ส่วนหนึ่งมาจากรัฐบาลไม่สนใจข้อเรียกร้องของประชาชน รวมทั้งต้องการที่จะให้รัฐบาลลงมาดูแลและแก้ปัญหาอย่างจริงจัง แต่รัฐบาลกลับเมินข้อเสนอและข้อเรียกร้องของประชาชน ดังนั้นการจัดการชุมนุมเพื่อที่จะให้รัฐบาลสนใจปัญหาของประชาชน

“กรณีที่รัฐบาลพร้อมให้แก้ไขรัฐธรรมนูญ เป็นผลมาจากการเรียกร้องของประชาชน ทั้งๆที่รัฐบาลทราบดีว่ารัฐธรรมนูญมีปัญหาแต่ไม่ยอมรับ เช่นเดียวกับพล.อ.ประยุทธ์ ที่ไม่เคยยอมรับว่าตัวเองเป็นต้นตอของปัญหาประเทศ เมื่อผิดแล้วไม่แก้ไข จะให้ประชาชนเชื่อใจพล.อ.ประยุทธ์ คงไม่มีใครเชื่อใจพล.อ.ประยุทธ์ อีกแล้ว” น.ส.ธีรรัตน์ กล่าว

“วิสาร” ชี้ ทางเลือก “บิ๊กตู่” เป็นฮีโร่หรือเป็นทรราช

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ