แม่ร่ำไห้แทบขาดใจ ม.4 ฆ่าตัวตายพิสดาร เรียนเก่ง ติดเกม คะแนนตก ตร.เร่งหาปมดับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มน้อยม.4 พบเป็นศพในบ้าน ฆ่าตัวตายพิสดาร แม่เห็นร่างลมจับ ตร.เร่งหาสาเหตุ พบเรียนเก่ง ติดเกมROVหนัก

รัฐบาล ห่วงโรคซึมเศร้า หลังพบคนไทยพยายามฆ่าตัวตายปีละ 5.3 หมื่นคน

“กอดกัน” คำพูดง่ายๆ เมื่อเห็นสัญญาณการฆ่าตัวตายผ่านโซเชียลมีเดีย

ช่วงเย็นวันที่ 9 พฤศจิกายน ร.ต.ท.ศักดิ์สิทธิ์ บุญรับ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุฆ่าตัวตาย ภายในบ้านเลขที่ 50/803 หมู่ 5 ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วย พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.สิรภพ อนุศิริ ผกก. พ.ต.อ.ดิเรก ยศนันท์ ผกก.สส.ภ.จว.นนทบุรี แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ มูลนิธิร่วมกตัญญู รีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น บนห้องนอนชั้น 2 พบร่างผู้เสียชีวิตไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้นตัวเดียว นอนอยู่บนพิ้น ทราบชื่อคือเอ (นามสมมติ) อายุ 15 ปีสภาพศพมีเทปกาวพันตลอดใบหน้า คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาราว 6-8 ชั่วโมง 

สอบถามยายของผู้ตาย เล่าว่าตอนเย็นนั่งเย็บผ้าอยู่ชั้นล่าง น้องชายผู้ตายกลับจากโรงเรียนและขึ้นไปหาผู้ตาย แล้ววิ่งลงมาบอกด้วยความตกใจ ไปดูเห็นหลานใช้เทปกาวพันใบหน้าจนมิดทั้งหัว เลยรีบคว้ากรรไกรมาตัดออก เพื่อนบ้านมาช่วยปั๊มหัวใจ แต่หลานเสียชีวิตไปแล้ว โดยที่บ้านหลังนี้พักอาศัยกัน 6 คน พ่อแม่ ตา ยายและหลานชาย 2คน 

ยายของนายเอ ให้การว่าไม่เชื่อว่านายเอ จะฆ่าตัวตายไม่เคยบ่นอะไรให้ฟัง เห็นแต่เล่นเกมอยู่ในห้องตลอดไม่ค่อยได้ออกไปไหน ส่วนแม่ของผู้ตายทันทีที่เห็นร่างไร้วิญญาณของลูกก็ร่ำไห้แทบขาดใจเป็นลมล้มพับไป

เพื่อนสนิทของผู้ตาย วัย 15 ปี เล่าว่านายเอ ผู้ตาย เรียนอยู่ชั้น ม.4 โรงเรียนแห่งหนึ่งสายวิทย์-คณิตศาสตร์ เป็นคนเรียนเก่ง แต่ชอบเล่นเกมโดยเฉพาะเกม ROV  จะเล่นตลอดเวลา ตนเองเลิกเล่นไปนานกว่าหนึ่งเดือน รู้ว่าเพื่อนหัวร้อน บางทีแพ้สามครั้งติด แต่ก็ระงับอารมณ์ได้ ปกติเป็นคนร่าเริงสดใส แต่เวลาเครียดจะเครียดหนักมาก มาระยะหลังการเรียนตกลง คะแนนเริ่มไม่ดี แต่ไม่รู้ว่าจะเป็นสาเหตุหรือไม่ 

ทางด้าน พ.ต.อ.สิรภพ กล่าวว่า จาการสอบสวนทราบว่าผู้ตายอยู่ในช่วงโรงเรียนปิดเทอม ก่อนเกิดเหตุน้องชายกลับมาจากโรงเรียน แล้วมาแจ้งยายให้ทราบ จนพบว่าฆ่าตัวตายเสียชีวิตไปแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบจนทั่วไม่พบร่องรอยต่อสู้ หรือบ่งบอกว่าถูกฆาตกรรม สอบถามญาติๆเพื่อนๆแล้วทราบว่าผู้ตายเป็นเด็กเรียนดี แต่เป็นคนติดเกม  ปัญหาครอบครัว หรือกับเพื่อนฝูงก็ไม่มี ส่วนรายละเอียดสาเหตุคงต้องรอสอบสวนให่แน่ชัดอีกครั้ง แต่เชื่อว่าคงฆ่าตัวตายเอง

การฆ่าตัวตาย! เกิดจากสาเหตุใด?

จาก “เด็กติดเกม” สู่ "steep familytv" นักแคสเกมรายได้ครึ่งล้าน ! (คลิป)

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ