​ตร.ตรวจสอบร้านเหล้าเปิดเกินเวลาย่านประชาชื่น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจกองปราบปราม ร่วมกับตำรวจปราบปรามยาเสพติด เข้าตรวจสอบร้านเหล้า บริเวณถนนประชาชื่น หลังพบว่ามีการเปิดให้บริการเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด


วันนี้ (5 ก.ค. 58) พลตำรวจโทประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พร้อมตำรวจกองปราบปราม และตำรวจปราบปรามยาเสพติด เข้าตรวจสอบร้านรูฟ บาร์ ถนนประชาชื่น ใกล้มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิต หลังพบว่ามีการเปิดให้บริการเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด


จากการตรวจสอบพบว่า มีการจำหน่ายสุราเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด และพบ บารากู่ จำนวน 21 เตา สุราปลอมจำนวน 1 ลังขณะเดียวกันยังตรวจสอบรถยนต์ลัมโบกินี่ของนายเมธัส สวนศรี หรือ เก่ง เมธัส ซึ่งรับว่าเป็นผู้บริหารร้านแห่งนี้ พบวัตถุผงสีขาวในซองพลาสติกภายในรถ ซึ่งจะส่งตรวจสอบทางวิทยาศาสตร์ว่า เป็นสารเสพติดหรือไม่


สำหรับร้านนี้ มีใบอนุญาตประกอบการและใบอนุญาตจำหน่ายสุราถูกต้อง แต่สถานที่ตั้ง ห่างจากสถานศึกษาไม่ถึง 300 เมตร จึงเข้าข่ายผิดกฎหมาย และหากร่างกฎหมายฉบับใหม่ที่กำหนดให้สถานบันเทิงต้องห่างจากสถานศึกษามีผลบังคับใช้ ตำรวจจะพิจารณาถอนใบอนุญาต และปิดร้านทันที


ขณะที่จังหวัดสระบุรี นายสรณต ณ ศรีโต ปลัดอาวุโส รักษาการ นายอำเภอเมืองสระบุรี กล่าวว่า ได้รับการร้องเรียนจากประชาชนว่า สถานบันเทิงแห่งนี้เปิดให้เยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี เข้าใช้บริการเป็นจำนวนมาก จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ พบว่าอนุญาตให้เยาวชนอายุต่ำกว่า 18 เข้ามาใช้บริการประมาณ 300 คน


เบื้องต้น จะติดตามผู้จัดการสถานบันเทิงแห่งนี้มาสอบปากคำ และดำเนินคดี กรณีที่ปล่อยให้เยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปีเข้ามาใช้บริการส่วนเยาวชนที่ถูกควบคุมตัว เจ้าหน้าที่ได้นำตัวมาที่สถานีตำรวจ เพื่อทำประวัติ พร้อมติดต่อผู้ปกครองมารับทราบ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ