วิเคราะห์ ICC : เชลซี VS นิวยอร์ก เรดบูลส์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เชลซี จะประเดิมสนามนัดแรกในศึก ICC กับเจ้าถิ่น นิวยอร์ก เรด บูลส์ เช้าวันพฤหัสบดีนี้ โดย โชเซ่ มูรินโญ่ได้พูดคุยก่อนการแข่งขัน ตลอดจนอนาคตของฟิลิเป้ หลุยส์ด้วยซึ่งก็ไม่ได้ ปฏิเสธว่าน่าจะปล่อยกลับไป มาดริดในเร็วๆนี้ และตอนนี้ทีมเชลซีก็ไม่จำเป็นต้อง เสริมทีมเพิ่มแต่อย่างใดยกเว้นกรณีที่มีใครออกจากทีมไปเพิ่มอีก


เชลซี ยืมตัว ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าโคลอมเบียมาร่วมทีม ถ้าหากจับคู่กับ ดิเอโก้ คอสต้า ได้ดีรับรองแย่งกันยิงกระจายแน่ ส่วนแนวรุกก็เยี่ยมยอดเหมือนเดิม เอแดงอาร์ซ่า ที่ปีนี้ถือเป็นซีซันที่ 4 ของเขากับเชลซีแล้ว


เกมนี้อาจจะได้เห็นประตูใหม่ อัสเมียร์ เบโกวิช ที่น้ามูคว้ามาจากทีมสโต๊ค ซิตี้ลงเฝ้าเสาแทนที่การจากไปของ ปีเตอร์ เช็ก แต่มือหนึ่งเชลซียังไงก็น่าจะเป็น ธิโบต์ กูร์ตัวส์ มากกว่า


ส่วนทีมเรด บูลส์ เจ้าถิ่นมี แบร็ดลี่ย์ ไรท์-ฟิลลิปส์ ลูกเลี้ยงของ เอียน ไรท์ อดีตตำนานนักเตะดาวยิงอาร์เซน่อล และเป็นน้องชายของ ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ และเคยมีซุปตาร์ ระดับโลกร่วมทีมคือ เธียร์รี่ อองรี กองหน้าแชมป์โลกเมืองน้ำหอม


ดาราของทีมคือมิดฟิลด์จอมทัพเบอร์ 16 ซาช่า ไคลสแตน รวมทั้งกองหน้าดาวรุ่งไนจีเรีย เบอร์ 9 อนาโตเล่ อาแบง ที่เข้าขารู้ใจกับ ไรท์ ฟิลลิปส์เป็นอย่างดี งานนี้สนุกแน่


แต่ระดับแชมป์บอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างเชลซี ก็น่าจะเหนือกว่า นิวยอร์ก เรดบูลส์ พอสมควร ติดตามชมการถ่ายทอดสดได้เริ่มเข้ารายการตั้งแต่เช้า 6 โมงครึ่ง


เชลซี VS นิวยอร์ก เรดบูลส์

คิกออฟ : 7.00 น.

สนาม : เรด บูล อารีน่า



ภาพจาก thai.chelseafc.com และ newyorkredbulls.com

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ