"จักรทิพย์" ผบ.ตร.คนใหม่ มอบนโยบายหลักให้ ตร. 6 ข้อ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เป็นประธานประชุมรับมอบนโยบายแก่ข้าราชการตำรวจทั่วประเทศครั้งแรกหลังเข้ารับตำแหน่ง ย้ำตำรวจพิทักษ์ปกป้อง-จงรักภักดีต่อสถาบันฯ-รักษาความมั่นคงภายในประเทศ



วันที่ 4 ต.ค.58 ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบรรยากาศมีสื่อมวลชนเกาะติดสถานการณ์จำนวนมาก และภายในห้องประชุมมีทั้งผู้บังคับบัญชาสำนักงานตำรวจแห่งชาติ จนถึงผู้บังคับการ หรือผู้ดำรงตำแหน่งเทียบเท่าจากทั่วประเทศจำนวน 351 เข้าร่วมประชุม เนื่องจากวันนี้เป็นวันแรกที่จะมีการรับมอบนโยบายจาก พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) คนใหม่ หลังรับตำแหน่งต่อจาก พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ไปเมื่อวันที่ 1 ต.ค.ที่ผ่านมา



นโยบายหลักที่เน้นในที่ประชุมมี 6 ข้อหลักคือ ให้ตำรวจทุกคนต้องพิทักษ์ปกป้องและจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ รวมถึงต้องรักษาความมั่นคงและความมั่นคงภายในประเทศ เพื่อเร่งแก้ปัญหาในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้และจุดเสี่ยง นอกจากนี้ยังเน้นเรื่องเดิมคือป้องกันปัญหาอาชญากรรมให้มีศักยภาพมากขึ้น แก้ไขปัญหายาเสพติด ปฏิรูปองค์กรตำรวจสู่ระดับสากลเพื่อต้อนรับประชาคมอาเซียน และเสริมสร้างความสามัคคีในการปฏิบัติหน้าที่

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ