อดีตแข้งเก๋า "ผีแดง" เฉือน ตำนานแข้งหงส์ 3-2


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รุ่นเก๋า เฉือนเอาชนะ อดีตแข้งหงส์แดง ไปอย่างสนุก 3-2 ในการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ เมื่อวานนี้


วันที่ 19 พ.ย. 58 การแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษรวมอดีตแข้งคู่ปรับศึกแดงเดือดระหว่าง ลิเวอร์พูล มาสเตอร์ ปะทะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาสเตอร์ ที่สนามศุภชลาศัย เมื่อวานนี้ (18 พ.ย. 58)


โดยอดีตนักเตะหงส์แดง นำโดย ร็อบบี้ ฟาวเลอร์, หลุยส์ การ์เซีย, ดีทมาร์ ฮามันน์ ในขณะที่ แมนฯยูไนเต็ด นำโดย คาเรล โพบอร์สกี้, หลุยส์ ซาฮา


เริ่มเกมมาในนาทีที่ 10 นาที ทีมแมนฯยูไนเต็ด ขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะโหม่งของ คาเรล โพบอร์สกี้ และถัดมาแค่ 3 นาที หลุยส์ ซาฮา หลุดเดี่ยวซัดเต็มข้อผ่าน เจอร์ซี่ ดูเด็ค เข้าประตูไป ทำให้ผีแดงนำห่างเป็น 2-0


อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 19 ลิเวอร์พูล มาไล่ตามเป็น 1-2 จากจังหวะยิงด้วยเท้าซ้ายของ วลาดิเมียร์ ซมิเซอร์ โดยก่อนหมดครึ่งแรก ลิเวอร์พูล ตามตีเสมอเป็น 2-2 ได้จากจังหวะที่ ยารี ลิตมาเนน เปิดให้ สตีฟ แม็คมานามาน แปเข้าไป


เริ่มครึ่งหลังมาในนาทีที่ 43 คีธ กิลเลสพี หลุดเดียวเลี้ยงหลบผู้รักษาประตู ยิงง่ายๆเข้าไป ให้ แมนฯยู นำ 3-2 จากนั้นเกมเริ่มเดือดเล็กน้อยเมื่อ ฟอร์จูน ปะทะกับ ลิตมาเนน หลังไม่พอใจที่ ซาฮา เพื่อนร่วมทีมโดนเสียบแต่ไม่ฟาวล์


ทั้งนี้ ช่วงท้ายเกม ลิเวอร์พูลบุกหนักแต่ไม่สามารถทำอะไรได้ จบเกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาสเตอร์ เฉือนชนะ ลิเวอร์พูลไป 3-2 ท่ามกลางความประทับใจของแฟนบอลที่เข้าไปชมในสนาม

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ