"เพื่อไทย" เตรียมกำหนดท่าทีกรณีอุทยานราชภักดิ์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"พรรคเพื่อไทย" เดินหน้าตรวจสอบบัญชีบริจาคเงินของโครงการก่อสร้างอุทยานราชภักดิ์ ขณะที่ "ปปช." ระบุสามารถตรวจสอบทุจริตโครงการรัฐได้ทุกโครงการ ไม่จำเป็นต้องรอให้มีการร้องเรียน



หลังเมื่อวานนี้ พล.อ.ธีรชัย นาควานิช ผู้บัญชาการทหารบก ชี้แจงว่า ไม่พบทุจริตการก่อสร้างอุทยานราชภักดิ์ ล่าสุดในวันนี้(21 พ.ย. 58) นายยุทธพงศ์ จรัสเสถียร รักษาการรองโฆษกพรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า สัปดาห์หน้า พล.ต.ท.วิโรจน์ เปาอินทร์ รักษาการหัวหน้าพรรคเพื่อไทยจะหารือสมาชิกพรรค เพื่อกำหนดท่าทีและแถลงความชัดเจนในเรื่องนี้ โดยก่อนหน้านี้พรรคเพื่อไทยได้ส่ง นายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ คณะทำงานฝ่ายกฏหมายของพรรคเพื่อไทย ไปยื่นหนังสือถึงสำนักงานตรวจเงินแผ่นดิน หรือ สตง. แล้ว เพื่อขอให้ตรวจสอบบัญชีบริจาคเงินของโครงการ เพราะถือว่าเป็นอำนาจที่สามารถทำได้


เช่นเดียวกับ นายปานเทพ กล้าณรงค์ราญ ประธานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ หรือ ปปช. ที่ออกมาระบุว่า อำนาจของ ปปช. สามารถตรวจสอบทุจริตโครงการที่คาดว่าเกี่ยวข้องกับเจ้าหน้าที่รัฐ ในทุกโครงการไม่เฉพาะแต่โครงการที่ใช้งบประมาณของรัฐ และไม่จำเป็นต้องรอให้มีการร้องเรียนก่อน สามารถดำเนินการได้ทันที

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ