ฮิโรชิม่าพร้อมอัดโอ๊คแลนด์ประเดิมชัยศึกสโมสรโลก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ฟุตบอลสโมสรโลก คลับเวิลด์คัพ 2015 ประเดิมสนามแมตช์แรกเย็นวันนี้ แชมป์เจลีก ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า จะเปิดสนาม โยโกฮาม่า สเตเดี้ยม พบกับ โอ๊คแลนด์ ซิตี้ เอฟซี ยอดทีมแห่งนิวซีแลนด์ แชมป์โอเชียเนีย แชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งรอบนี้คือรอบเพลย์ออฟหาทีมชนะเข้าไปสู่รอบควอเตอร์ไฟนัล 8 ทีมสุดท้ายต่อไป


ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า แชมป์เจลีก 2015 เป็นแชมป์สมัยที่สามหลังครองความยิ่งใหญ่ได้แชมป์บ่อยในช่วงหลังเมื่อปี 2012 และ 2013 สไตล์การเล่นคือต่อบอลเร็วแน่นอนแม่นยำ จังหวะเข้าทำรวดเร็วใช้การต่อบอลจังหวะเดียวเข้าไปทำประตูคู่แข่ง และในปีหน้าทีมซานเฟรซเซ่ อาจจะเป็นคู่ต่อสู้ร่วมสายกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2016 ก็เป็นได้


ฮิซาโตะ ซาโตะ กองหน้าจอมเก๋าวัย 33 หมายเลข 11 อยู่กับทีมมายาวนานอยู่ในชุดที่ครองแชมป์เจลีกสมัยแรก 2012 เป็นกองหน้าถนัดซ้ายยิงประตูให้ทีมไปแล้วเกือบสองร้อยประตู จะจับคู่หน้ากับ ดักลาส กองหน้าบราซิลของทีม ส่วนมิดฟิลด์แดนกลางมีจอมทัพคือ มิฮาเอล มิคิช มิดฟิลด์ตัวเก๋าอดีตทีมชาติโครเอเชีย โดยรายการนี้กุนซือ ฮาจิเม่ โมริยาสุ ก็หวังว่าอยากจะเข้ารอบรองชนะเลิศเพื่อไปพบกับยอดทีมบาร์เซโลน่าให้จงได้


ทางด้าน โอ๊คแลนด์ ซิตี้ แน่นอนผู้เล่นรูปร่างสูงใหญ่ได้เปรียบลูกกลางอากาศมีกุนซือเป็นชาวสเปน รามอน ทริบูลีตซ์ มีกองหน้าตัวเก่งคือ เอมิเลียโน่ ทาเด่ จับคู่กับ เจา โมไรร่า ดาวยิงโปรตุเกส และทีน่าจับตามองคือ นาธาแนล ไฮเลมาเรียม กองหน้าดาวรุ่งของนิวซีแลนด์ ที่ฟอร์มการยิงร้อนแรงมากในลีกนิวซีแลนด์และรายการนี้อาจจะเป็นทัวร์นาเมนต์แจ้งเกิด


งานนี้ห้ามพลาดออกสตาร์ท 17.45 น. โดยเฉพาะฟอร์มของแชมป์เจลีก ที่อาจจะเป็นคู่แข่งสำคัญของสโมสรไทยในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีกปีหน้า ลีลาการต่อบอลเดินเกมจะสวยงามรวดเร็วมีทีเด็ดทีขาดแค่ไหน แฟนบอลห้ามพลาด สดทุดนัดที่ PPTV HD 36

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ