​นายกฯ พร้อมแถลงผลงานรัฐบาล 1 ปี วันที่ 23-25 ธ.ค.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นายกรัฐมนตรี เตรียมสอบถามรัฐมนตรีแต่ละกระทรวงถึงความพร้อมการแถลงผลงานรัฐบาล ขณะที่เจ้าหน้าที่จัดเตรียมสถานที่จัดนิทรรศการนำเสนอผลการทำงานรอบ 1 ปี 23-25 ธ.ค.58 ที่ทำเนียบรัฐบาล


พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการนโยบายและบริหารจัดการข้าว ที่ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล โดยนายกรัฐมนตรีกล่าวสั้นๆกับสื่อมวลชนก่อนการประชุมถึงการจัดสถานที่เตรียมแสดงผลงานรัฐบาลว่า การจัดนิทรรศการเป็นเรื่องที่ดีหรือไม่ ซึ่งตนเองก็จะถามกับรัฐมนตรีแต่ละกระทรวงว่าเตรียมความพร้อมในการแถลงผลงานอย่างไรบ้าง


ทั้งนี้รัฐบาลได้จัดเตรียมสถานที่เพื่อการแถลงผลการดำเนินงานและจัดแสดงนิทรรศการผลงานรอบ 1 ปี ของนายกรัฐมนตรี และรองนายกรัฐมนตรี พร้อมรัฐมนตรี ระหว่างวันที่ 23 – 25 ธ.ค.58 ทั้งในส่วนของตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล ที่ใช้แถลงผลงาน และบริเวณถนนด้านหน้าตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล ที่จัดแสดงนิทรรศการ ซึ่งในวันนี้ มีกานำเต็นส์ติดแอร์ขนาดใหญ่มากางตลอดแนวถนนด้านหน้าทำเนียบรัฐบาลไว้แล้ว เพื่อให้แต่ละกลุ่มงานได้มาจัดแสดงนิทรรศการ


ทั้งนี้รัฐบาลได้จัดลำดับการแถลงผลงาน ดังนี้


วันที่ 23 ธ.ค.58 เวลา 08.30 น. พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จะทำพิธีเปิดนิทรรศการและกล่าวเปิดการแถลงผลงานครบรอบ 1 ปี บริเวณถนนด้านหน้า ตึกไทยคู่ฟ้า จากนั้นเป็นการแถลงผลงานด้านความมั่นคงนำโดย พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกรทรวงกลาโหม


วันที่ 24 ธ.ค.58 ช่วงเช้าเป็นการแถลงผลงานด้านวัฒนธรรม ท่องเที่ยว กีฬาและกิจการอื่น ๆ ต่อด้วยด้านการศึกษา การวิจัย เทคโนโลยีสารสนเทศ ช่วงบ่ายเป็นการแถลงผลงานด้านสังคม


ส่วนวันที่ 25 ธ.ค.58 ช่วงเช้าจะเป็นการแถลงผลงานของด้านเศรษฐกิจ และช่วงบ่าย นายกรัฐมนตรีจะแถลงสรุปผลงาน 1 ปี

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ