191 พบประชาชน เรียกความมั่นใจจากนักท่องเที่ยว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เหลือเวลาอีกไม่กี่วันก็จะถึงเทศกาลวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ซึ่งในวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาล 191 ลงพื้นที่พบประชาชน แสดงขีดความสามารถ เรียกความมั่นใจจากนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ




การสาธิตดมกลิ่นพิสูจน์หาวัตถุระเบิดชนิด tnt , c4 รวมถึงยาเสพติด ณ ลานพาร์คพารากอนของสุนัขตำรวจในวันนี้ เป็นการแสดงขีดความสามารถของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อเรียกความมั่นในจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติว่าตำรวจไทยสามารถดูแลและพร้อมอำนวยความปลอดภัยได้อย่างดีตลอดช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง



โดยมีกองกำกับการต่อต้านการก่อการร้าย กลุ่มงานเก็บกู้วัตถุระเบิด รวมถึงกองกำกับการสุนัขและม้าตำรวจ มาร่วมแสดงขีดความสามารถ


พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุว่า ปัจจุบันมีแนวโน้มการก่ออาชญากรรมในช่วงเทศกาลมากขึ้น แต่ตำรวจนครบาลมีการเตรียมพร้อมทั้งมาตรการและกำลังคนสำหรับดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน

สำหรับมาตรการยึดรถเมื่อเมาแล้วขับที่เริ่มใช้ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา ยังไม่ได้รับรายงานจำนวนการตรวจยึดรถแต่อย่างใด ซึ่งรักษาราชการเทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาลก็ยืนยันว่าจำเป็นต้องบังคับใช้มาตรการเข้มงวด เพื่อป้องกันความเสียหายที่จะเกิดขึ้นกับประชาชน

การเพิ่มกำลังรักษาความปลอดภัย รวมถึงมาตรการอื่นๆที่เข้มงวดขึ้น เจ้าหน้าที่ยืนยันว่าทุกมาตรการที่นำมาใช้อยู่ภายใต้กรอบกฏหมาย เพื่อป้องกันและตรวจจับผู้กระทำผิดเท่านั้น ภารกิจเป้าหมายคือ ปลอดภัย 100 เปอร์เซ็นต์







PPTV Photo: อำพล เมืองทองหลวง

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ