ตร.สระแก้วรวบ 2 ผู้ต้องสงสัยทำร้ายจนท.ดีไอสเอตลาดโรงเกลือ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจ สภ.คลองลึก เร่งสอบสวน 2 ผู้ต้องสงสัยชาวกัมพูชาหลังก่อเหตุร่วมทำร้ายเจ้าหน้าที่กรมสอบสวนคดีพิเศษและรถยนต์พังเสียหาย ส่วนบรรยากาศในตลาดโรงเกลือในวันนี้สุดเงียบเหงา กลุ่มผู้ค้าส่วนใหญ่ต่างปิดร้านค้า

 

บรรยากาศตลาดโรงเกลือ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว วันนี้ (4 ก.พ.59) ร้านค้ากว่า 80 เปอร์เซ็นต์ ไม่เปิดให้บริการ หลังจากที่เมื่อวานเกิดเหตุการขัดแย้งระหว่างเจ้าหน้าที่ดีเอสไอกับชาวกัมพูชาจำนวนมากระหว่างการบุกจับสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ เจ้าหน้าที่เทศกิจเทศบาลอรัญประเทศ ระบุว่าสาเหตุที่ร้านค้าปิดวันนี้ เพราะชาวกำพูชาส่วนใหญ่กังวลว่าจะถูกบุกจับเหมือนเมื่อวาน ส่วนสาเหตุที่ทำให้ชาวกำพูชาก่อเหตุทำร้ายและทำลายทรัพสินย์ของเจ้าหน้าที่ดีเอสไอเมื่อวาน น่าจะเป็นเพราะช่วงนี้เศรษฐกิจการค้าขายค่อนข้างซบเซา ประกอบกับเจ้าหน้าที่ดีเอสไอที่เข้ามาเมื่อวานไม่ได้สวมเครื่องแบบเจ้าหน้าที่ จึงทำให้หลายโกรธและไม่เชื่อว่าเป็นเจ้าหน้าที่จริง

 

ขณะที่พล.ต.ต.ยิ่งยศ เทพจำนงค์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว เรียกทีมสืบสวน สถานีตำรวจภูธรคลองลึก พูดคุยหาสาเหตุความขัดแย้งเมื่อวาน พร้อมสั่งทีมสืบสวนเร่งตรวจสอบหาผู้กระทำความผิดจากคลิปวีดิโอ หลังจากจับกุมผู้ต้องหาชาวกัมพูชาได้แล้ว 2 ราย

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ