นายกฯเผยเตรียมแจกแผนทำงานแม่น้ำ 5 สายทั่วประเทศ พรุ่งนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจากปฏิเสธและหลีกเลี่ยงที่จะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนมาหลายวัน วันนี้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้ออกมาเปิดเผยว่าเตรียมเผยแพร่แผนผังการทำงานของแม่น้ำ 5 สาย เพื่อสร้างความเข้าใจต่อสังคมในวันพรุ่งนี้ พร้อมระบุว่ารับทราบกำหนดวันทำประชามติร่างรัฐธรรมนูญแล้ว

วันนี้ (11 ก.พ. 59) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้โชว์แผนผังการทำงานแม่น้ำ 5 สายให้กับสื่อมวลชนดู พร้อมกับเปิดเผยว่าจะแจกจ่ายให้กับประชาชนทั่วประเทศในวันพรุ่งนี้ (12 ก.พ. 59) เพื่อสร้างความเข้าใจให้กับประชาชน แต่ปฏิเสธให้ความชัดเจนว่าจะมีการประชุมแม่น้ำ 5 สาย เพื่อหารือในเนื้อหาของร่างรัฐธรรมนูญหรือไม่

 

ส่วนการกำหนดวันทำประชามติร่างรัฐธรรมนูญ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี บอกว่า ยังไม่ได้รับรายงานอย่างเป็นทางการ ถึงผลการหารือร่วมกันระหว่างนายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี ฝ่ายกฎหมาย, คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ถึงการกำหนดวันออกเสียงประชามติร่างรัฐธรรมนูญในวันที่ 31 ก.ค. นี้ แต่ระบุว่าได้รับทราบจากการรายงานข่าวของสื่อมวลชนแล้ว

 

ทั้งนี้นายกรัฐมนตรียังได้กำชับให้ทุกหน่วยงานเร่งขับเคลื่อนภารกิจ ตามแผนผังและกรอบการทำงานที่วางไว้ เพื่อให้สอดคล้องกัน เนื่องจากยังมีข้อจำกัดเรื่องกรอบเวลา และความไม่แน่นอนของสถานการณ์ทางการเมืองและการเลือกตั้ง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ