3 จังหวัดชายแดนใต้ เข้มงวดหลังเกิดระเบิด-วางเพลิงเกือบ 10 ครั้ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่เพิ่มความเข้มงวดในการรักษาความปลอดภัย 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ หลังเกิดเหตุความไม่สงบเกือบ 10 ครั้งใน 24 ชั่วโมง

 

เจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิดจังหวัดนราธิวาส เข้าตรวจสอบเหตุลอบวางระเบิด 4 จุด ได้แก่ จุดที่ 1 บริเวณริมถนนภายในหมู่บ้าน ต.บาเระเหนือ อ.บาเจาะ จุดที่ 2 บริเวณสนามฟุตบอลหน้าวัดอุไรรัตนาราม ต.บาเจาะ จุดที่ 3 บริเวณเสาไฟฟ้าริมถนน ต.บาเระเหนือ และจุดที่ 4 บริเวณบ้านปาลุกาสาเมาะ เขตเทศบาลตำบลต้นไทร โดยเหตุระเบิดทั้ง 4 จุดไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ

ส่วนที่ จ.ปัตตานี เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบความเสียหายภายในปั้มน้ำมัน บนถนนสาย 43 อ.หนองจิก เพื่อติดตามผู้ก่อเหตุลอบวางเพลิงด้วยการเผายางรถยนต์ บริเวณหัวจ่ายน้ำมัน พบวัตถุต้องสงสัยพันด้วยเทปกาวสีดำในถุงพลาสติก คาดทำเป็นระเบิดปลอม

เช่นเดียวกับที่ อ.เบตง จ.ยะลา ตลอดทั้งวัน ตั้งด่านตรวจสอบรถยนต์และรถจักรยานยนต์ที่ใช้เส้นทางเข้ามาเขตเมืองอย่างเข้มงวด หลังพบว่ากลุ่มก่อเหตุได้ปรับเปลี่ยนรูปแบบในการขนย้ายวัตถุระเบิด โดยใช้ระเบิดขนาดเล็กที่สะดวกต่อพกพาเข้ามาก่อเหตุ

ส่วนที่ จ.สงขลา หลังเกิดเหตุยิง นายมนตรี พุทธโชติ ปลัดอำเภอสะบ้าย้อยเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ได้ตั้งด่านตรวจลอยเพิ่มมากขึ้น เพื่อป้องกันเหตุรุนแรง ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบปลอกกระสุนปืนที่ใช้ก่อเหตุ และภาพวงจรปิดในพื้นที่ใกล้เคียงเพื่อติดตามผู้ก่อเหตุ

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ