นกแอร์ แถลงการณ์ขออภัยในความไม่สะดวก..


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“นกแอร์” ออกแถลงการณ์ขออภัย เหตุนักบินหยุดงานประท้วง จนต้องยกเลิก 9 เที่ยวบิน

 

จากกรณีนักบินสายการบินนกแอร์ประท้วงหยุดบินกระทันหัน ส่งผลให้มีผู้โดยสารหลายพันคนตกค้างอยู่ที่สนามบินหลายแห่งทั่วประเทศ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวได้สร้างความไม่พอใจให้กับผู้โดยสารเป็นอย่างมาก เนื่องจากสายการบินไม่ให้ข้อมูลที่ถูกต้องนั้น

ล่าสุด วันนี้(15 ก.พ. 2559) เวลา 10.00 น. สายการบินนกแอร์ ออกแถลงการณ์ชี้แจ้ง กรณียกเลิก 9 เที่ยวบินวานนี้ ระบุว่า สายการบินนกแอร์ ต้องขออภัยผู้โดยสารในเหตุการณ์ยกเลิกเที่ยวบิน จำนวน 9 เที่ยวบิน ในวันอาทิตย์ที่ 14 ก.พ. 2559 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่สายการบินมิได้อยากให้เกิดขึ้น และส่งผลกระทบต่อผู้โดยสาร ทำให้ไม่ได้รับความสะดวกจากการให้บริการอันพึงจะได้รับ สายการบินจำขอรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ดังกล่าว โดยผู้สารที่ได้รับผลกระทบจะได้รับสิทธิในการขอรับเงินคืนและการขอรับค่าชดเชย ตามระเบียบของกรมการบินพลเรือน

ทั้งนี้ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเหตุจากความไม่พอใจของนักบินบางส่วน ที่ไม่เข้าหลักเกณฑ์การตรวจสอบของสายการบิน เนื่องมากจากสายการบินอยู่ในระหว่างดำเนินการ ยกระดับมาตรฐานในระบบปฏิบัติการ เพื่อยกระดับการจัดการมาตรฐานความปลอดภัยของสายการบินให้ตอบสนองกับ IOSA (IATA Operation Safety Audit) ซึ่งเป็นระบบตรวจรับรองคุณภาพที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ