เปิดแล้ว Money Expo พัทยา 2016 “Digital Life Digital Money”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




งานมหกรรมการเงินพัทยา ครั้งที่  6 Money Expo พัทยา 2016  จัดโดยวารสารการเงินธนาคาร ซึ่งครั้งนี้สถาบันการเงินและธนาคารนำแคมเปญโปรโมชั่นเด่นมากันเต็มที่ ภายใต้แนวคิด “Digital Life Digital Money” โดยมีพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการไปเมื่อ เวลา 10.19 น.   

 

พิธีเปิดเริ่มขึ้น โดยมี นายวิสุทธิ์ ศรีสุพรรณ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานในพิธีเปิด ร่วมกับนายสันติ วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงาน นายอิทธิพล  คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา นายคมสัน  เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี  พร้อมด้วยนายธนาคาร นักธุรกิจเมืองพัทยาและจังหวัดชลบุรี แขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงานคับคั่ง

นายวิสุทธิ์ ศรีสุพรรณ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง เปิดงาน Money Expo 2016

นายวิสุทธิ์ ศรีสุพรรณ ระบุว่าในอนาคตเมืองพัทยาจะมีการขยายตัวเพิ่มขึ้นจาก3 โครงการเมกะโปรเจคของทางรัฐบาล ดังนั้นการจัดงานครั้งนี้จะทำให้ประชาชนมีโอกาสได้เข้าถึงแหล่งเงินทุนมากขึ้น เพื่อรองรับการขยายตัวเศรษฐกิจในอนาคต  ซึ่งปีนี้รัฐบาลจะใช้มาตรการจูงใจด้านภาษีและอัตราดอกเบี้ยมากขึ้นเพื่อให้เป็นปีแห่งการลงทุน  รวมถึงแนวคิดการจัดงานครั้งนี้สอดคล้องกับนโยบายรัฐบาลที่ต้องการจะปฏิวัติระบบการเงินของประเทศ ถือว่าจะเป็น Masterpiece ของระบบการเงินในอนาคต เพิ่มประสิทธิภาพการจัดเก็บรายได้และภาษีของภาครัฐอีกด้วย  

      สำหรับการจัดงาน Money Expo ในปีนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “Digital Life Digital Money ชีวิตดิจิทัล การเงินดิจิทัล” ” เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของสังคมไทยและสังคมโลกที่กำลังก้าวไปสู่ “ยุคดิจิทัล” อย่างแท้จริงทั้งในเรื่องของ Digital Money และ IOT Internet of Things การสื่อสารที่ไร้พรมแดน  โดยมีธนาคารและสถาบันการเงิน รวมทั้งหน่วยงานภาครัฐและเอกชนเข้าร่วมงานรวม 32 แห่ง เพื่อนำเสนอบริการทางการเงินและการลงทุนอย่างครบวงจรให้กับประชาชนในเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี และภาคตะวันออกทั้งหมด ซึ่งการจัดงาน 5 ครั้งที่ผ่านมา มีผู้เข้าชมงานรวมกว่า 250,000 คน และเป็นงานที่สร้างปริมาณธุรกรรมสูงสุดในภาคตะวันออกรวมมูลค่า 79,000 ล้านบาท

 

นอกจากนี้ภายในงาน จะมีผู้เชี่ยวชาญมาให้คำแนะนำด้านการลงทุนโดยการใช้เงินน้อยทยอยลงทุน ด้วยการเลือกลงทุนหลากหลายช่องทาง ทั้ง หุ้น อนุพันธ์ กองทุนรวม และทองคำ  และการสัมมนาด้านการลงทุนในหัวข้อ “เปิดโพย หุ้นเด่น ปีวอก” โดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนในภาคบ่ายวันพรุ่งนี้   รวมถึงกิจกรรมความบันเทิงมินิคอนเสิร์ตจากกองทัพศิลปินดารา ตลอดทั้ง 3 วันของการจัดงาน

งานมหกรรมการเงินพัทยา ครั้งที่  6 จะจัดตั้งแต่วันนี้ (19 ก.พ.59) –วันอาทิตย์ (21 ก.พ.59) นี้ สามารถเข้ามาร่วมงานได้ตั้งแต่เวลา 10.30-20.00 น.ที่ ศูนย์ประชุมพีช รอยัลคลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป พัทยา

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ