เริ่มแล้ว..งาน Money Expo 2016 หาดใหญ่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่สำหรับงาน Money Expo 2016 ครั้งที่ 6 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ภายใต้แนวคิด Digital life Digital Money มี แบงก์ ประกันชีวิต และธุรกิจการเงิน 37 แห่ง เข้าร่วมงานด้วยโปรโมชั่นหลากหลาย โดยคาดว่าจะมีประชาชน และนักธุรกิจในพื้นที่เข้าร่วมงานจำนวนมากไม่แพ้การจัดงานครั้งที่แล้ว

งานมหกรรมการเงินหาดใหญ่ ครั้งที่  6 Money Expo หาดใหญ่ 2016  จัดโดยวารสารการเงินธนาคาร ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งครั้งนี้สถาบันการเงินและธนาคารนำแคมเปญโปรโมชั่นเด่นมากันเต็มที่ ภายใต้แนวคิด “Digital Life Digital Money “ โดยมีพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการไปเมื่อ เวลา 10.19 น. ที่ผ่านมา


โดยพิธีเปิดเริ่มขึ้น โดยมี นายชวน หลีกภัย อดีตนายกรัฐมนตรีเป็นประธานในพิธีเปิด ร่วมกับนายสันติ วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงาน    นายทรงพล สวาสดิ์ธรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา นายนิพนธ์ บุญญามณี  นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา นายพฤกษ์ พัฒโน รองนายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ พร้อมด้วยนายธนาคาร นักธุรกิจในเมืองหาดใหญ่ และจังหวัดสงขลาแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงานคับคั่ง

นายทรงพล สวาสดิ์ธรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ระบุว่า การจัดงานในครั้งนี้เป็นการตอบโจทย์และสนับสนุนเป้าหมายของจังหวัดสงขลาที่กำลังมีการพัฒนาในหลายด้านด้วยงบประมาณกว่า 5000 ล้านบาท ทั้งการพัฒนาเขตเศรษฐกิจพิเศษ รวมถึงการพัฒนานิคมอุตสาหกรรมยางพารา และตั้งเป้าเป็นศูนย์การ ไมซ์ ด้านการจัดประชุมสัมมนาและนิทรรศการ ในภูมิภาค และพัฒนาด้านการท่องเที่ยวของจังหวัดตามแคมเปญ สงขลามหาสนุก ดังนั้นการจัดงานครั้งนี้จะสร้างความรู้  กระตุ้นเศรษฐกิจ และเพิ่มช่องทางการเข้าถึงแหล่งเงินทุนให้ผู้ประกอบการและประชาชนทั่วไปได้เป็นอย่างดี

 สำหรับการจัดงาน moneyexpo ในปีนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “Digital Life Digital Money ชีวิตดิจิทัล การเงินดิจิทัล” ” เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของสังคมไทยและสังคมโลกที่กำลังก้าวไปสู่ “ยุคดิจิทัล” อย่างแท้จริง  โดยมีธนาคารและสถาบันการเงิน รวมทั้งหน่วยงานภาครัฐและเอกชนเข้าร่วมงานรวม 37 แห่ง เพื่อนำเสนอบริการทางการเงินและการลงทุนอย่างครบวงจรให้กับลูกค้าและประชาชนใน อ. หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา และ จังหวัดในภาคใต้  ซึ่งการจัดงาน 5 ครั้งที่ผ่านมา มีผู้เข้าชมงานรวมกว่า 410,000 คน และมียอดธุรกรรม 72,000 ล้านบาท ส่วนงานมหกรรมการเงินหาดใหญ่ ครั้งที่ 5 ปี 2558 มียอดขอใช้สินเชื่อและบริการทางการเงินการลงทุนในงานรวม  14,000 ล้านบาท  จากผู้ใช้บริการกว่า 80,000 ราย

นอกจากนี้ภายในงานมีการสัมมนาด้านการลงทุนในหัวข้อ “ปรับพอร์ท เสริมทัพลงทุน หุ้น อนุพันธ์” และ"power of leverage เปลี่ยนความผันผวนเป็นกำไรสิบเท่า" ในช่วงบ่ายวันนี้   รวมถึงสัมมนาในหัวข้อ "จับหุ้นให้มั่น คั้นให้มีกำไร" โดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนในภาคบ่ายวันพรุ่งนี้   รวมถึงกิจกรรมความบันเทิงมินิคอนเสิร์ตจากกองทัพศิลปินดารา ตลอดทั้ง 3 วันของการจัดงาน

งานมหกรรมการเงินหาดใหญ่ ครั้งที่  6 จะจัดตั้งแต่วันนี้ถึง วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม นี้ สามารถเข้ามาชมงานได้ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น.ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ สามารถเข้าชมรายละเอียดของงานได้ในเว็ปไซต์www.moneyexpo.net ทางเฟซบุ๊คและทวิตเตอร์ moneyexpo 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ