หุ้น "JAS" กลับมาซื้อขายตามปกติ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจากที่ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย แขวนเครื่องหมาย SP หุ้น JAS วานนี้ ล่าสุดในเช้าวันนี้ทางได้ปลด SP หุ้น JAS แล้ว โดยเปิดตลาดรอบเช้าด้วยราคาที่เพิ่มขึ้น พร้อมเตือนนักลงทุนระมัดระวังการซื้อขาย

วันนี้ (23 มี.ค. 59) ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) แจ้งปลดเครื่องหมาย SP หลักทรัพย์ บริษัท จัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ JAS ตั้งแต่ภาคเช้าของวันนี้ เนื่องจากได้เปิดเผยสารสนเทศสำคัญครบถ้วนแล้ว หลังจากที่บริษัทจัสมิน สามารถชี้แจงสาเหตุถึงกรณีไม่จ่ายค่าประมูลใบอนุญาต 4G เพราะพันธมิตรจีนติดข้อจำกัด และที่ปรึกษากฎหมายระบุแค่ถูกริบเงินประกัน 644 ล้านบาทเท่านั้น ซึ่งไม่มีผลกระทบต่องบการเงินของบริษัทอย่างมีนัยสำคัญ

ทั้งนี้ตลาดหลักทรัพย์ ขอให้ผู้ลงทุนใช้ความระมัดระวังในการซื้อขายหลักทรัพย์ และติดตามข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับผลการพิจารณาของหน่วยงานผู้ให้ใบอนุญาต กรณีที่บริษัท แจส โมบาย บรอดแบรนด์ ไม่ดำเนินการตามเงื่อนไขเพื่อให้ได้รับใบอนุญาต ในการประกอบการตัดสินใจ ต่อการลงทุนในหลักทรัพย์ของบริษัทจัสมิน ทั้งนี้คาดว่า JAS ยังเดินหน้าซื้อหุ้นคืนในราคาประมาณ 5 บาท/ต่อหุ้น ต่อไป

ขณะที่บรรยากาศการลงทุนในตลาดหุ้นไทยเช้าวันนี้ เปิดทำการเมื่อเวลา 10.00 น. ดัชนีปรับตัวลดลง 0.46 จุด แตะที่ระดับ 1,396.74 จุดด้วยมูลค่าการซื้อขาย 1,440.10 ล้านบาท

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ