ตร.ตรวจสอบกล้องวงจรปิดสนามบินเทียบกับผู้เสียชีวิต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความคืบหน้าไขศพปริศนา ถูกนำยัดใส่กระเป๋าเดินทาง ทิ้งลงคลองโอ่งอ่าง วันนี้ มีการประชุมนำภาพนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่เดินทางเข้าไทยมาตรวจเปรียบเทียบ กับศพผู้เสียชีวิต

วันนี้ (6 เม.ย.59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คดีพบศพชายชาวเอเชีย ถูกนำใส่กระเป๋าเดินทาง ทิ้งลงคลองโอ่งอ่าง พลตำรวจโทศานิตย์ มหถาวร รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล  ระบุว่า ขณะนี้ตำรวจสามารถระบุสัญชาติของผู้เสียชีวิตได้แล้ว แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ เนื่องจากเป็นคดียาเสพติด ซึ่งอาจจะกระทบกับความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ ในที่ประชุมวันนี้ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในสนามบินสุวรรณภูมิ และดอนเมือง  เพื่อตรวจสอบกลุ่มชาวต่างชาติที่เดินทางเข้ามาในประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม - 1 เมษายน 59 มาเปรียบเทียบกับศพผู้เสียชีวิตด้วย

พลตำรวจโทศานิตย์ กล่าวว่า เชื่อว่าเป็นขบวนการค้ายาเสพติดอย่างแน่นอน  คาดว่า ขบวนการนี้ พยายามจะนำยาเสพติดเข้ามาไทย ผ่านทางสนามบิน ส่วนผู้ร่วมขบวนการอาจช่วยกันอำพรางศพด้วยการนำไปทิ้งลงคลอง ขณะที่การสืบสวนได้สอบปากคำพยานไปแล้วหลายคน แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายระเอียดได้  และยังเชื่อว่าผู้ก่อเหตุยังอยู่ในประเทศไทย

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ