ร้อนจัด! สุรินทร์ขายสระน้ำเป่าลม รายได้วันละ 1 หมื่นบาท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สุรินทร์ร้อนจัดทะลุ 40 องศาเซลเซียส ผู้ปกครองแห่ซื้อสระน้ำเป่าลมใส่น้ำให้ลูกหลานเล่นอย่างคึกคัด ส่งผลให้พ่อค้าแม่ค้าขายสระน้ำเป่าลมข้างทางมีรายได้วันละ 1 หมื่นบาท 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในพื้นที่จังหวัดสุรินทร์ พบว่ามีอุณหภูมิพุ่งสูงระหว่าง 35-42 องศาเซลเซียส มาร่วม 2 เดือนแล้ว ทำให้ประชาชนต่างหาวิธีคลายร้อนแตกต่างกันไป โดยสระน้ำเป่าลม หรือสระยาง เป็นอีกหนึ่งวิธีคลายร้อนที่ผู้ปกครองในพื้นที่จังหวัดสุรินทร์ให้ความสนใจ ซื้อไปใส่น้ำให้ลูกหลานเล่นอยู่ที่บ้านกันอย่างคึกคัก โดยเฉพาะที่ร้านขายสระน้ำเป่าลมและอุปกรณ์เล่นน้ำ ข้างทางบริเวณหน้าทางเข้าห้างสรรพสินค้าโลตัสสุรินทร์ อ.เมือง จ.สุรินทร์  พบว่ามีประชาชนนิยมเข้ามาซื้อสินค้ากันอย่างไม่ขาดสายตลอดทั้งวัน


 

ด้าน นางพยอม  โสภากุล  เจ้าของร้านขายสระน้ำเป่าลมและอุปกรณ์เล่นน้ำข้างทาง   บอกว่า ช่วงนี้อากาศร้อนมาก  สระน้ำเป่าลมและอุปกรณ์เล่นน้ำต่างๆ ได้แก่ ห่วงยาง ขายดีทุกรุ่น  รวมทั้งสระน้ำรุ่นใหญ่ที่ขายได้ดีในช่วงเดือนเมษายน  ในแต่ละวันในช่วงหน้าร้อนจะขายได้ กว่า 20 ชิ้น

 

สำหรับ รายได้ในแต่วันอยู่ที่ประมาณ 10,000 บาท โดยสินค้าจะรับมาจากกรุงเทพมหานครเป็นส่วนใหญ่ หรือจากจังหวัดอื่นๆ เพราะบางครั้งบริษัทขายส่งที่กรุงเทพฯ ก็ไม่มีของขายเพราะผลิตไม่ทัน มีคนต้องการซื้อในช่วงนี้จำนวนมาก

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ