ตำรวจโคราชเตรียมออกหมายวัยรุ่นยิงคู่อริเล่นสงกรานต์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่ตำรวจจังหวัดโคราช เตรียมออกหมายจับผู้ก่อเหตุยิงวัยรุ่นชายขณะเล่นน้ำสงกรานต์ที่บริเวณ บ้านเพลิงหลง ตำบลงิ้ว อำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา หลังมีคลิปภาพเหตุการณ์บันทึกพฤติกรรมไว้ได้อย่างชัดเจน

วันนี้ (14 เม.ย. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากคลิปวิดีโอเหตุการณ์วัยรุ่นสองกลุ่มเกิดทะเลาะวิวาทกัน ก่อนที่วัยรุ่นชายคนหนึ่งจะถือไม้วิ่งเข้าหาวัยรุ่นกลุ่มตรงข้าม จากนั้นชายวัยรุ่นคนหนึ่งอายุประมาณ 20-30 ปีได้ใช้ปืนยิงเข้าใส่ จนได้บาดเจ็บ บริเวณถนนเลียบคลองส่งน้ำ บ้านเพลิงหลง ตำบลงิ้ว อำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา ที่ถูกเผยแพร่ในสังคมออนไลน์

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า คนที่ได้รับบาดเจ็บ ชื่อนายศุภกร ควรกระโทก อายุ 20 ปี มีบาดแผลถูกกระสุนเฉี่ยวบริเวณใบหูด้านขวา แพทย์อนุญาตให้กลับไปพักฟื้นที่บ้านแล้ว ส่วนการติดตามผู้ก่อเหตุ ตำรวจระบุว่า ทราบตัวผู้กระทำผิดแล้วและเตรียมออกหมายจับเพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดี

ขณะที่ศาลจังหวัดตรัง อนุมัติหมายจับ ชายวัยรุ่น 2 คน อายุ 18 และ19 ปีที่ก่อเหตุ  ใช้ปืนยิงใส่ฝูงชน ที่กำลังเล่นน้ำสงกรานต์ บริเวณหน้าเต๊นท์รถยนต์มือสอง ทวีภพยนต์ตระการ ซอย 8 บ้านโพธิ์ อำเภอเมืองตรัง เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 13 เม.ย. 59 ที่ผ่านมา

หลังตำรวจตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่า ทั้งคู่ได้มาดูสถานที่เกิดเหตุก่อนลงมือ ครั้งแรกใช้อาวุธปืนยิงใส่ 1 นัดกระสุนไม่ถูกใคร จากนั้น อีกประมาณ 10 นาที คนร้ายได้วนมาใหม่ แล้วใช้ปืน 2 กระบอก ยิงเข้าใส่กลุ่มชาวบ้านอีกครั้ง ก่อนที่จะหลบหนีไป เนื่องจากผู้ต้องหามีอาการมึนเมาสุรา และไม่พอใจวัยรุ่นบางคนจากเหตุการณ์ดังกล่าวส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บ 3 คน ขณะนี้อาการปลอดภัยแล้ว

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ