จนท.เร่งตรวจสอบถังบรรจุสารเคมีอันตรายถูกลักลอบทิ้ง จ.สมุทรสาคร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คืบหน้าเจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบหาที่มาที่ไปของถังบรรจุสารเคมีอันตรายถูกลักลอบนำมาทิ้งที่จังหวัดสมุทรสาคร คาดทราบผลอีก 2 สัปดาห์

วันนี้ (4 พ.ค. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีที่มีผู้ไปพบถังบรรจุสารเคมีอันตรายขนาด 200 ลิตร ถูกลักลอบนำมาทิ้งบริเวณริมถนนเศรษฐกิจ 1 ตำบลคลองมะเดื่อ อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร ประมาน 30 ใบ โดยไม่ทราบว่าใครเป็นผู้นำมาทิ้ง

พ.ต.อ.วิเชียร ประทุมรัตน์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรกระทุ่มแบน เปิดเผยกับทีมข่าว PPTV ว่า ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการตรวจสอบหาที่มาที่ไปของถังดังกล่าวว่าน่าจะมาจากที่ไหนและส่งต่อให้ใคร เบื้องต้นจะใช้วิธีการตรวจสอบจากชื่อบริษัทที่ปรากฏบนฉลากที่แปะอยู่ด้านข้างถัง

ขณะที่อุตสาหกรรมจังหวัดสมุทรสาคร ที่เก็บตัวอย่างของสารเคมีที่พบไปตรวจสอบ เปิดเผยว่าขณะนี้ยังไม่ทราบว่าเป็นสารเคมีชนิดใดและเป็นอันตรายมากน้อยหรือไม่ แต่จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าสารแต่ละถังมีลักษณะแตกต่างกัน ซึ่งผลการตรวจพิสูจน์ที่แน่ชัดจะต้องรออีกประมาณ 2 สัปดาห์

ขณะที่วันนี้ก็มีรายงานข่าวเข้ามาอีกว่ามีผู้ไปพบถังบรรจุสารเคมีถูกลักลอบนำมาทิ้งอีกจุดที่จังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งทีมข่าวกำลังเดินทางเข้าไปตรวจสอบ และจะรายงานให้ทราบต่อไป

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ