วันหยุดยาวแหล่งท่องเที่ยวคึกคัก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ประชาชนเดินทางท่องเที่ยวช่วงวันหยุดยาว ทำให้สถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งคึกคัก  โดยเฉพาะแหล่งท่องเที่ยวทางน้ำ อย่างชายทะเลบางแสน จังหวัดชลบุรี มีนักท่องเที่ยวมมาพักผ่อนคลายร้อนจำนวนมาก

พื้นที่ริมชายหาดบางแสน จังหวัดชลบุรี เนืองแน่ไปด้วยนักท่องเที่ยว ที่เดินทางมาพักผ่อน ส่วนใหญ่มากันเป็นครอบครัว เพื่อพักผ่อนและทำกิจกรรมร่วมกันในวันหยุดยาวเช่นนี้ นักท่องเที่ยวบอกว่า เลือกเดินทางมาพักผ่อนที่ชายทะเลบางแสน เพราะเดินทางสะดวก และอยู่ใกล้กรุงเทพฯ 

แม้จะมีปริมาณนักท่องเที่ยวเพิ่มมากขึ้น แต่พบว่าส่วนใหญ่ เตรียมอาหารมารับประทานเอง เพื่อประหยัดค่าใช้จ่าย ส่งผลให้การค้าขายบริเวณชายหาดบางแสนซบเซา 

ส่วน เด็ก ๆ สนุกสนานกับการกระโดดน้ำ และว่ายน้ำในน้ำตกโตนปลิว เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าโตนงาช้าง อำเภอรัตภูมิ จังหวัดสงขลา  ที่มีลักษณะเป็นแอ่งน้ำขนาดใหญ่ และรายล้อมด้วยธรรมชาติ  จึงมีนักท่องเที่ยวพาครอบครัวมามาพักผ่อน คลายร้อนตลอดทั้งวัน  โดยเฉพาะช่วงวันหยุดยาวนี้

ขณะที่ การจราจรบนถนนเพชรเกษม ขาล่องใต้ ช่วงอำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ มีปริมาณรถสะสม และติดขัดเป็นบางช่วง เนื่องจากแขวงการทางปิดถนนซ่อมแซมผิวจราจรที่ชำรุด  ล่าสุดตำรวจเร่งเปิดช่องทางพิเศษ เพื่อระบายรถและอำนวยความสะดวกให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางลงภาคใต้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ