เปิดเบื้องหลังพฤติกรรม ผู้ต้องหาคนที่ 7 คดีรุมทำร้ายชายพิการขายขนมปัง (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คดีรุมทำร้ายชายพิการขายขนมปัง กลายเป็นคดีที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับตัวละครล่าสุด ที่ในเวลานี้ กลายเป็นผู้ต้องหาคนที่ 7 เธอมีบทบาทอย่างไร ถึงขั้นที่ตำรวจไม่อนุญาตให้ประกันตัว 

ทันทีที่รถแท็กซี่คันนี้เข้ามาจอด ก็ปรากฏภาพหญิงสาวรายหนึ่งเดินลงมาจากรถ ระหว่างเหตุการณ์ชายวัยรุ่น 6 คนรุมทำร้ายชายพิการเจ้าของร้านขายขนมปัง ในย่านโชคชัย 4 นี่เป็นคลิปแรก และอาจจะเป็นคลิปเดียวที่มองเห็นพฤติกรรมหญิงรายนี้

ทนายความผู้เห็นเหตุการณ์อ้างว่า วันเกิดเหตุ หญิงรายนี้มีพฤติกรรมยุยงและด่าทอผู้ตายด้วยถ้อยคำหยาบคายตลอดระหว่างเกิดเหตุการณ์ แม้เขาจะจำหน้าได้ไม่ชัด แต่ค่อนข้างมั่นใจว่าน่าจะใช่คนเดียวกันกับหญิงวัย 18 ปี ที่เพิ่งถูกออกหมายจับเมื่อวานนี้ ( 7 พ.ค. 59 ) 

 

แม้หญิงรายนี้จะไม่ได้ตกเป็นผู้ต้องหาตั้งแต่แรก แต่เมื่อปรากฏข้อความบนเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อและหน้าของเธอ ในลักษณะข่มขู่ทำร้ายร่างกายญาติและทนาย ทำให้ฝ่ายผู้เสียหายต้องเข้าแจ้งความโทษฐานข่มขู่  แม้เธอปฏิเสธไม่เกี่ยวข้องกับเฟซบุ๊กดังกล่าวระหว่างเข้ามอบตัว แต่ตำรวจตัดสินใจแจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น เมื่อเธอสารภาพและมีพยานปากหนึ่งยืนยันว่าเธอมีพฤติกรรมยั่วยุด้วยคำพูดที่มีความหมายปลุกปั่นให้เกิดความเกิดรุนแรงที่ไม่มีใครคาดถึงขึ้น

ด้วยคำรับสารภาพและคำยืนยันจากพยานผู้เห็นเหตุการณ์ ทำให้หญิงรายนี้กลายผู้ผู้ต้องหารายที่ 7 ต่อจากวัยรุ่นชายทั้ง 6 คน ทันที แม้จะปฏิเสธว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเฟซบุ๊กข่มขู่ แต่กลุ่มผู้เสียหายอ้างว่าระหว่างเกิดเหตุหญิงรายนี้มีพฤติกรรมข่มขู่ต่อหน้า ทั้งที่เกิดเหตุ  หน้าร้านขนมปัง และโรงพยาบาล ซึ่งผู้เสียหายจะเข้าแจ้งความข้อหาข่มขู่อีกทีในวันพรุ่งนี้ ( 9 พ.ค. 59 ) เพื่อให้เจ้าหน้าที่ แจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป

 

ทีมข่าวพีพีทีวี รายงาน

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ