“บาร์ซ่า” พร้อมดวล “เซบีย่า” ชิงดำโกปาเดลเรย์ คืนนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บาร์เซโลน่า ส่ง MSN ประสานงานล่าตาข่าย ด้าน เซบีย่า จัดผู้เล่นชุดแชมป์ยูโรป้า ลงวัดคม กันในศึกโกปาเดลเรย์ รอบชิงชนะเลิศคืนนี้

วันนี้ (22 พ.ค. 59) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ฟุตบอล โกปาเดลเรย์ รอบชิงชนะเลิศคืนนี้ เป็นการพบกันระหว่าง แชมป์ลาลีกา บาร์เซโลน่า และ เซบีย่า แชมป์ยูโรป้า ลีก

ด้านแชมป์ลีก อย่าง บาร์เซโลน่า ของกุนซือ หลุยส์ เอ็นริเก้ เกมนี้ ยังต้องเช็คอาการของ เคลาดิโอ บราโว่ ผู้รักษาประตูที่เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บมาเป็นตัวเลือก คาดว่า อังเดร แตร์ สเตเก้น จะได้ลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริง ส่วน อิวาน ราคิติช ,เซร์คิโอ บุสเก็ตต์ และ อันเดรียส อิเนียสต้า ลงคุมเกมแดนกลาง โดยมี เมสซี่,ซัวเรส และ เนย์มาร์  ประสานงานเกมรุกเช่นเคย

ส่วน เซบีย่า ที่เพิ่งเรียกความมั่นใจ จากการชนะลิเวอร์พูล 3-1 คว้าแชมป์ ยูโรป้าลีกอีกสมัยมาครองหมาดๆ เกมนี้ กุนซือ อูไน เอเมรี่ เตรียมจัดนักเตะชุดเดิมลงสนาม แต่จะ ไม่มี สตีเว่น เอ็นซอนซี่ กองกลางที่ติดโทษแบน  ผู้เล่นบาดเจ็บก็ยังเป็นคนเดิม ทั้ง คอร์นห์ เดห์ลี และ เบอนัวต์ เตรมูลินาส ส่วนผู้รักษาประตูน่าจะเปลี่ยนจาก ดาบิด โซเรีย เป็น เซร์คิโอ้ ริโก้ เกมรุก ยังเป็น วิโตโล่  ,บาเนก้า และ โกเก้ โดยมีเควิน กาเมโร่ ที่ฤดูกาลนี้ยิงไป 25 ประตูแล้วจากทุกรายการ เป็น หน้าเป้า    
เกมคู่นี้เตะที่ สนาม บิเซนเต้ กัลเดร่อน  รังเหย้าของแอต.มาดริด คิกออฟ 02.30น.  ตามเวลาประเทศไทย

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ