ผวา! งูยังซุกโถฉี่และโผล่บนฝ้า (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้ปกครองนักเรียนเมืองโคราชเจองูเขียวลายตุ๊กแกซุกโถปัสสาวะห้องน้ำโรงเรียน ขณะเตรียมปฏิบัติกิจ โชคดีเจอตัวก่อน กลายเป็นเรื่องชวนผวาหนัก ส่วนอีกที่งูมาทางฝ้าเพดาน

เมื่อวันที่ 1 มิ.ย.59 นานธนิษฐ์ อู่เกียรติภากรณ์ กู้ภัยสว่างเมตตาธรรมสถาน นครราชสีมา รับแจ้งจากว่ามีงูเข้าไปซุกภายในโถปัสสาวะ ภายในห้องน้ำโรงเรียนเทศบาล 1(บุรพาวิทยกร) ในเขตเทศบาลนครนครราชสีมา จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมผู้เชี่ยวชาญด้านการจับงู ตรวจสอบภายในห้องน้ำพบงูไปแอบหลบขอดอยู่มุมห้องน้ำเป็นงูเขียวหลายตุ๊กแก ขนานเท่าหัวแม่มือ มีความยาวประมาณ 60 เซนติเมตร เจ้าหน้าที่จึงใช้ไม้กดและจับตัวไว้

จากการสอบถามชาวบ้านซึ่งเป็นผู้ปกครองของเด็กนักเรียน ทราบว่า พบงูอยู่ภายในโถปัสสาวะ โดยในขณะที่ไปปัสสาวะที่โถดังกล่าวพบมีงูขดอยู่ภายในโถจึงสะดุ้งตกใจหนีออกมาและแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ

ทั้งนี้ งูชนิดดังกล่าวไม่ใช่งูที่มีพิษร้ายแรง แต่หากถูกกัดก็เป็นอันตรายเหมือนกัน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะนำงูตัวดังกล่าวปล่อยกลับสู่ธรรมชาติต่อไป

ขณะที่ในเฟซบุ๊กเพจ “สมาคม อึ้ง ทึ่ง เสียว” ได้แชร์ภาพงูเหลือมขนาดใหญ่บุกเข้าไปในบ้านหลังหนึ่ง หลบเข้าไปอยู่บนฝ้าเพดานบ้าน มีผู้ชาย 3-4 คน ช่วยกันจับดึงลงมาจนฝ้าเพดานบ้านพังลงมา พร้อมข้อความระบุว่า “ช่วงนี้ฝนตกอย่าระวังแต่ห้องน้ำ ให้ระวังหัวด้วยนะครับ เพราะงูไม่รู้มาจากไหนเยอะแยะจริงๆ อยู่บ้านไม่เป็นสุขเลย เข้าห้องน้ำก็กลัวสูญพันธุ์เดินใต้เพดานก็กลัวงูกัดหัว”

อย่างไรก็ตามหลังจากที่ภาพดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างแชร์ พร้อมทั้งเข้ามาแสดงความคิดเห็นสอบถามว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ไหน และเป็นเรื่องจริงหรือไม่ ทั้งนี้เพจดังกล่าวไม่ได้ระบุข้อมูลว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ใด

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ