งูเหลือมฟัดงูจงอาง สู้กันดุเดือดแย่งเหยื่อ สุดท้ายพระพาแยก (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แห่แชร์ศึกงูเหลือมฟัดกับงูจงอางขนาดยักษ์ยาว 4 เมตร ที่ลานในวัด จังหวัดกระบี่ สุดท้ายมีพระเป็นกรรมการก่อนจับแยกไปปล่อยทางใครทางมัน

ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพพระ 5 รูป กำลังจับงูจางขนาดใหญ่ยาวประมาณ 4 เมตร โดยมีเฟซบุ๊กชื่อว่า รัฐศาสตร์ คงกุล เป็นผู้โพสต์ เบื้องต้นทราบว่าเหตุเกิดที่สำนักสงฆ์แห่งหนึ่งในพื้นที่ ม.2 ตำบลดินแดง อำเภอลำทับ จังหวัดกระบี่ ปลูกสร้างบริเวณภูเขาหินปูนขนาดใหญ่ มีพระและสามเณรประมาณ 15 รูป ซึ่งทางพระได้นำภาพคลิปวิดิโอที่บันทึกไว้ออกมาเผยแพร่ ขณะงูจงอางขนาดใหญ่ ยาวประมาณ 4 เมตร ถูกงูเหลือมตัวขนาดเดียวกันรัดที่ส่วนหัว ทางพระและเณร พร้อมชาวบ้านจึงได้ช่วยกันแยกออกจากกัน ก่อนที่จะนำไปปล่อย โดยงูจงอางปล่อยเข้าถ้ำ ส่วนงูเหลือมปล่อยเข้าไปในป่าเช่นเดิม แต่ทั้งนี้จาการตรวจสอบพบว่างูจงอางมีบาดแผลรอยเขี้ยวที่หัวเนื่องจากถูกงูเหลือมกัดและมีอาการบาดเจ็บ

ชาวบ้านในพื้นที่ เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวันที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา ได้มีงูจงอางและงูเหลือมรัดกันที่ลานหน้าถ้ำ ซึ่งคาดว่างูจงอางและงูเหลือม จะออกมากินไก่ที่ทางวัดเลี้ยงไว้ แต่เมื่อพบกันทำให้เกิดการปะทะ เบื้องต้นพระได้ปล่อยไปทั้ง 2 ตัว สำหรับงูจงอางที่ผ่านมาอาศัยอยู่ภายในถ้ำบริเวณสำนักสงฆ์ ซึ่งพระเณรเห็นบ่อย แต่งูเหลือมเพิ่งพบเป็นครั้งแรก

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ