สน.สุทธิสารเร่งตรวจอาบ อบ นวด ในท้องที่ สกัดค้ามนุษย์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คล้อยหลังเพียง 4 วัน หลังปฏิบัติการตรวจสอบสถานบริการอาบ อบ นวด นาตารี ย่านห้วยขวาง และพบว่ามีสาวต่างด้าวอายุต่ำกว่า 18 ปี ให้บริการเข้าข่ายการค้ามนุษย์ ทำให้ สน.พื้นที่ใกล้เคียงอย่างสุทธิสาร เร่งตรวจสอบสถานบริการลักษณะเดียวกันในท้องที่ เช่นเดียวกัน

ชุดจู่โจมกองบังคับการตำรวจนครบาล 2 สนธิกำลังตำรวจ สน.สุทธิสารและทหาร เข้าตรวจ สถานบริการอาบ อบ นวด โคปา คาบาน่า ย่านรัชดาภิเษก โดยได้คุมตัวหญิงสาวที่ให้บริการ 22 คนตรวจสอบประวัติ และสุ่มตรวจปัสสาวะ เพื่อหาสารเสพติด 

พ.ต.อ.เติมเผ่า สิริภูบาล ผกก.สน.สุทธิสาร เปิดเผยว่า เบื้องต้น ไม่พบสาวบริการต่างด้าว หรือสาวบริการที่อายุต่ำกว่า 18 ปี และจากการสุ่มตรวจ 13 ราย ไม่พบสารเสพติดในร่างกาย โดยหลังจากนี้ สน.สุทธิสาร จะวางแผนกระจายตรวจสอบสถานบริการตามจุดต่างๆ มากขึ้น

ปฏิบัติการเข้าตรวจสอบครั้งนี้ พ.ต.อ. เติมเผ่า ระบุว่า เป็นการสุ่มตรวจสถานบริการ ตามนโยบายของกองบังคับการตำรวจนครบาล 2 ที่ให้ตรวจเข้มแรงงานต่างด้าว และค้ามนุษย์ โดย สน.สุทธิสาร เข้าตรวจสอบสถานบริการแห่งนี้ โดยตรวจสอบจากอัตราค่าบริการที่มีราคาต่ำกว่าปกติ ซึ่งถือว่าเป็นกลุ่มเสี่ยงที่อาจเปิดให้บริการอย่างผิดกฎหมาย

ส่วนความคืบหน้ากรณีสถานบริการ นาตารี ที่ฝ่ายปกครอง ตรวจพบบัญชีส่วย ที่จ่ายให้เจ้าหน้าที่รัฐในท้องที่ห้วยขวาง พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้ออกคำสั่งให้ พล.ต.ต.วิชาญญ์วัชร์ บริรักษ์กุล ผบก.น.1  ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการ กองบัญชาการตำรวจนครบาล และมอบหมายให้ พล.ต.ต.สมพงษ์ ชิงดวง รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ปฏิบัติหน้าที่แทนเป็นเวลา 30 วัน หรือจนกว่ามีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ