ร.ร.คุ้มเกล้าสกอลา จัดพิธีไว้อาลัยเหตุคณะครูรถตู้พลิกคว่ำ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ครูนักเรียนและผู้ปกครองโรงเรียนคุ้มเกล้าสกอลา มีนบุรี จัดกิจกรรมไว้อาลัยแด่คณะครูและผู้บริหารที่เสียชีวิต 11 คน จากเหตุรถตู้พลิกคว่ำ ขณะที่ภรรยาเจ้าของโรงเรียนได้เข้ามารับมอบหน้าที่ในฐานะผู้รับใบอนุญาต พร้อมยืนยันว่าจะเปิดการเรียนการสอนต่อและสร้างความเชื่อมั่นกลับคืนมา

 

คณะครู นักเรียน และผู้ปกครองโรงเรียนคุ้มเกล้าสกอลา มีนบุรี จัดพิธีไว้อาลัยพร้อมนำดอกไม้จำนวนมากมาวางไว้ที่หน้ารูปภาพคณะครูและผู้บริหารทั้ง 11 คน ที่เสียชีวิตจากเหตุรถตู้พลิกคว่ำ เมื่อ 11 มิถุนายนที่ผ่านมา  และยืนสงบคนละ 1 นาที  โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า

ขณะที่ นางกชกร ควรประเสริฐ ภรรยาอดีตเจ้าของโรงเรียนคุ้มเกล้าสกอลาที่เสียชีวิต  เปิดเผยว่า  จะเข้ามาบริหารงานแทนนายกฤษณะ ควรประเสริฐ สามีในฐานะผู้รับใบอนุญาตของโรงเรียน  พร้อมกล่าวย้ำว่าโรงเรียนยังคงเปิดสอนตามปกติ  โดยนำครูจากโรงเรียนในเครือ 15 คน  มาสอนแทนชั่วคราว  และมั่นใจว่าภายใน 1 เดือนทุกอย่างจะดีขึ้น ทั้งนี้ยอมรับว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสร้างความสลดใจครูที่เหลืออย่างมาก


 

ด้านตัวแทนผู้ปกครอง ระบุว่า  แม้อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นสร้างความสูญเสียต่อบุคลากรจำนวนมาก และอาจส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพการเรียนการสอนในโรงเรียน แต่มั่นใจว่าโรงเรียนจะฟื้นตัวและกลับสู่สภาวะปกติโดยเร็ว

สำหรับโรงเรียนคุ้มเกล้าสกอลามีนบุรี เข้ามาบริหารงานโดยครอบครัวของ นายกฤษณะ ตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยบริหารงานโรงเรียนทั้งหมด  5 แห่ง ซึ่งหนึ่งในนั้นคือโรงเรียนพิทักษ์เกียรติวิทยา อำเภอเวียงป่าเป้า จังหวัดเชียงราย ที่เกิดเหตุเพลิงไหม้หอพักนักเรียนจนทำให้มีผู้เสียชีวิตจำนวนมาก

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ