พบรถตู้ที่ถูกขโมยจอดทิ้งริมถนนหลังมีการแชร์ภาพในออนไลน์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามโจรกรรมรถสภ.หาดใหญ่พบรถตู้ที่ถูกขโมยไปได้แล้วถูกนำไปจอดทิ้งไว้ริมถนนหลังมีการแชร์ภาพผ่านสื่อสังคมออนไลน์ได้เพียง 2 วัน คาดคนร้ายไม่กล้านำออกนอกพื้นที่

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่13 มิ.ย. พ.ต.ท.เอกรัฐ สวนแสน รองผกก.สส.สภ.หาดใหญ่ ร.ต.ท.สรายุทธ์ อังศุภานิช รอง สวป.หัวหน้าชุดปราบปรามโจรกรรมรถ สภ.หาดใหญ่ ร่วมกับชุดสืบสวนสภ.ทุ่งตำเสา  ได้ตรวจยึดรถตู้ยี่ห้อโตโยต้าสีขาว ทะเบียน ฒล-9670 กรุงเทพมหานคร ที่ถูกคนร้ายขโมยไปจากบริเวณท้ายซอย 30 ถนนเพชรเกษม เขตเทศบาลนครหาดใหญ่เมื่อวันที่11 มิถุนายน ที่ผ่านมาและเจ้าหน้าที่ได้พยายามแกะรอยตามเส้นทางที่หลบหนีพร้อมกับเผยแพร่ภาพผ่านสื่อสังคมออนไลน์เพื่อให้ตำรวจในพื้นที่ใกล้เคียงและประชาชนช่วยแจ้งเบาะแสและมีการแชร์ภาพต่อกันไปเป็นจำนวนมาก

กระทั่งได้รับแจ้งว่าพบรถตู้คล้ายกับที่หายไป ถูกนำไปจอดทิ้งไว้ริมถนนเพชรเกษม ใกล้กับสะพานท่าขี้เหล็ก เส้นทางหาดใหญ่-รัตภูมิ สายเก่า พื้นที่หมู่ 1 ต.ฉลุง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา  ซึ่งจุดที่จอดทิ้งไว้อยู่ก่อนถึงสภ.ทุ่งตำเสา  ราว 1 กิโลเมตร จึงเข้าตรวจสอบรายละเอียด พบว่า เป็นคันเดียวกับที่ถูกคนร้ายขโมยไป เบื้องต้นได้นำไปให้เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 9 เก็บลายนิ้วมือแฝงทั้งภายในและรอบตัวรถเพื่อเป็นหลักฐานหาเบาะแสของคนร้าย

เจ้าหน้าที่คาดว่ากลุ่มคนร้ายน่าจะเป็นแกงค์ขโมยรถตู้ตามใบสั่งเพื่อนำไปขายต่อ แต่ไม่สามารถนำออกนอกพื้นที่ได้จึงได้จอดทิ้งไว้กลางทางก่อนถึงสภ.ทุ่งตำเสา  เพราะกลัวว่าจะมีการตั้งจุดตรวจและถูกจับกุม และเชื่อว่าน่าจะทำกันเป็นขบวนการ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายขับรถคันนี้หลบหนีเพื่อหาเบาะแสของคนร้ายกลุ่มนี้เพราะน่าจะมีรถอีกคันที่ขับคู่กันมา

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ