อุกอาจ! กลุ่มวัยรุ่น ไล่ฟันคู่อริก่อนทำลาย จยย.แล้วหลบหนี (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วงจรปิดจับภาพกลุ่มวัยรุ่น 6-8 คน ใช้มีดไล่ฟันคู่อริทำลาย จยย. ยังลอยนวล

วันนี้ (30 มิ.ย. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ เวลาประมาณ 19.30 น. ผู้สื่อข่าวได้รับร้องเรียนจากนายมงคล แสงฉวาง อายุ 22 ปี อาศัยอยู่ใน อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี ว่าถูกกลุ่มวัยรุ่น จำนวน 6-8 คน ใช้อาวุธพยายามเข้าทำร้าย และได้มีการใช้อาวุธมีดฟันทำลายรถจักรยานยนต์ จนได้รับความเสียหาย และหลบหนีไป

หลักฐานจากกล้องวงจรปิด สามารถจับภาพได้เวลา 04.28 น. วันที่ 29 พ.ค. 59 ที่ผ่านมา มีกลุ่มวัยรุ่นจำนวนประมาณ 4-5 คน ถือมีดวิ่งไล่ตามชายจำนวน 2 คน เข้ามาบริเวณหน้าร้านเดฟคอน อินเตอร์เน็ต ในหมู่บ้านพระปิ่น 3 พยายามจะเข้าไปด้านในร้านแต่ไม่สามารถเข้าไปได้เนื่องจากประตูล็อค จึงใช้มีดฟันไปที่หน้ารถจยย.ก่อนเดินหายไป โดยชายหนึ่งคนที่กล้องจับภาพได้อย่างชัดเจน สวมเสื้อยืดแขนสั้น กางเกงยีนส์ขายาวในมือถือมีดดาบยาวประมาณ 80 ซม.

ต่อมาเวลา 04.29 น. ผ่านไปไม่ถึงนาทีกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มเดิมได้ขับรถจยย.จำนวน 4 คัน มาอีกครั้ง และชายคนเดิมได้วิ่งลงมาจากรถจยย. แล้วใช้มีดฟันไปที่รถจยย.ของผู้เสียหายที่จอดหน้าร้านอีก 1 ที จากนั้นก็ได้พยายามพังประตูร้านเข้าไปด้านในแต่ก็ไม่สามารถเข้าไปได้อีก และได้ใช้เท้าถีบรถจยย.ล้ม ก่อนที่จะขับหลบหนีไปทางหน้าหมู่บ้าน 

โดยนายมงคล เปิดเผยว่า ไม่รู้จักกลุ่มนี้และไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน  คาดว่าคนร้ายน่าจะมีปืนด้วยเพราะได้ยินเสียงปืน 2 นัด แต่โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเก็บภาพจากกล้องวงจรปิดไว้เป็นหลักฐานแล้ว แต่เวลาผ่านไป 1 เดือนยังไม่สามารถจับคนร้ายได้ เกรงว่ากลุ่มคนร้ายจะกลับมาก่อเหตุซ้ำในพื้นที่อีก จึงวอนขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามคดี

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ