ตั้งกรรมการสอบพันเอกข่มขู่ประชาชน-สั่งออกนอกพื้นที่(คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม่ทัพภาคที่ 4 สั่งให้มณฑลทหารบกที่ 46 ตั้งคณะกรรมการสอบสวนนายทหารยศพันเอกที่ถูกระบุในคลิปข่มขู่ประชาชนใน จ.ยะยา พร้อมสั่งออกนอกพื้นที่ภายใน 24 ชั่วโมง

เป็นคลิปบางช่วงที่ชายแต่งกายชุดนายทหารยศพันเอก มีท่าทีข่มขู่พนักงานร้านขายเสื้อผ้าแฟชั่น ร้านเอสแอลแฟชั่น  ถนนจงรักษ์ ในเขตเทศบาลนครยะลา ถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์และเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม ซึ่งล่าสุด พ.อ.ปราโมทย์ พรหมอินทร์ โฆษก กอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า เผยว่า แม่ทัพภาคที่ 4 สั่งให้มณฑลทหารบกที่ 46 ตั้งคณะกรรมการสอบสวน พ.อ.ขจรเดช  สมิตะโยธิน สัสดีจังหวัดยะลา และให้ออกนอกพื้นที่ภายใน 24 ชั่วโมง และ พล.อ.ธีระชัย  นาควานิช  ผู้บัญชาการทหารบก เน้นย้ำผ่านการประชุมวิดีโอ คอเฟอเร้นซ์  ให้แม่ทัพภาคที่ 4 กวดขันกำลังพลทั้งหมด อย่าสร้างเงื่อนไขกับประชาชนอย่างเด็ดขาด

ขณะที่ผู้ที่ระบุว่าถูกข่มขู่ที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้ง 3 คน ได้ปิดร้าน และเดินทางไปทำบุญที่วัดหัวควน ในเขตเทศบาลนครยะลา โดยนางสาวดาริกา รอดระกำ วัย 23 ปี เผยว่า ค่ำวันที่ 14 ก.ค. มีนายคนดังกล่าวเข้ามาในร้านแล้วพูดในทำนองมองอยู่นานแล้วและชักชวนให้ไปเป็นทหาร โดยจะเป็นคนฝากให้ จากนั้นเพื่อนอีกคนได้ถามว่าจะจีบใช่หรือไม่ ก่อนเกิดการปะทะคารมและพูดจาในลักษณะข่มขู่เกิดขึ้น

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ