สอบข้อเท็จจริงกรณี “นพ.เปรมศักดิ์-ผู้สื่อข่าว” คืบ 90%


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นายแพทย์เปรมศักดิ์ โพสต์เฟซบุ๊กระบุจะเดินทางเข้าพบตำรวจเพื่อรับทราบข้อกล่าวหาช่วงบ่ายวันนี้ ขณะที่ประธานคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงที่ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่นแต่งตั้งเผยการสอบสวนคืบหน้าไปแล้ว 90 เปอร์เซ็นต์

วันนี้ (1 ส.ค. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสุรชัย วัฒนาอุดมชัย ปลัดจังหวัดขอนแก่น ในฐานะประธานคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงกรณี นายแพทย์เปรมศักดิ์ เพียยุระ นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองบ้านไผ่ ถูกกล่าวหาว่าสั่งให้ลูกน้องจับผู้สื่อข่าวถอดเสื้อผ้าว่า ล่าสุดการสอบสวนข้อเท็จจริงมีความคืบหน้าไปแล้ว 90 เปอร์เซ็นต์ และในช่วงบ่ายวันที่ 3 สิงหาคมจะเรียกผู้สื่อข่าว 5 คนที่อยู่ในเหตุการณ์มาให้ข้อมูลอีกครั้ง จากนั้นในวันที่ 5 สิงหาคมจะเรียกนายแพทย์เปรมศักดิ์มาให้ข้อมูลเพื่อความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่ายโดยผลการสอบสวนทั้งหมดคาดว่าจะสรุปได้ภายในสัปดาห์นี้

ด้านความเคลื่อนไหวของนายแพทย์เปรมศักดิ์ วันนี้ได้โพสเฟซบุ๊กระบุว่าจะเดินทางเข้าไปพบตำรวจที่สถานีตำรวจภูธรบ้านไผ่เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาตามที่มีกลุ่มผู้สื่อข่าวแจ้งความเอาไว้ในข้อหา หน่วงเหนี่ยวกักขัง และข่มขืนใจให้กระทำการหรือไม่กระทำการใด ๆ หากนายแพทย์เปรมศักดิ์ไม่เข้าพบพนักงานสอบสวนวันนี้ก็ออกหมายเรียกตัวให้มาพบอีกครั้งตามขั้นตอนกฎหมาย

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ