นายกฯ ยื่นพัดปัดร้อนให้ พล.อ.ไพบูลย์ (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ก่อนเข้าเป็นประธานประชุม คณะรัฐมนตรี วันนี้ นายกรัฐมนตรี ส่งพัดให้พลเอกไพบูลย์ คุ้มฉายา ใช้ปัดเป่าความร้อน หลังมีข่าวลือว่าพลเอกไพบูลย์อาจจะนั่งเป็นนายกรัฐมนตรี หากประชามติไม่ผ่าน

ก่อนการประชุมวันนี้นายกรัฐมนตรีได้เดินชมบูธประชาสัมพันธ์กิจกรรมตลาดคลองผดุง รวมใจภักดิ์ รักแม่เที่ยงธรรม ของกระทรวงยุติธรรม และนวัตศิลป์ไทย เทิดไท้องค์ราชินี ครั้งที่ 4 จัดโดยศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพระหว่างประเทศ
 

โดยสีสันช่วงหนึ่ง นายกรัฐมนตรีได้ส่งพัดให้กับ พล.อ.ไพบูลย์ คุ้มฉายา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม โดยนายกฯ ระบุว่า “ขออันหนึ่ง ให้รมว.ยุติธรรมไปปัดเป่า ร้อน ร้อน” ซึ่งการกระทำของนายกรัฐมนตรีครั้งนี้  น่าจะเกิดขึ้นจากก่อนหน้านี้ที่มีกระแสข่าวลือว่าหากประชามติร่างรัฐธรรมนูญครั้งนี้ไม่ผ่าน พล.อ.ไพบูลย์ คุ้มฉายา อาจเป็นผู้หนึ่งที่จะนั่งเก้าอี้นายกรัฐมนตรี ซึ่งก่อนหน้านี้พล.อ.ไพบูลย์ได้ยืนยันว่าถ้านายกรัฐมนตรีไม่ใช่คนชื่อ ประยุทธ์ ก็จะขอโบกมือลารัฐบาล

ทั้งนี้เมื่อผู้สื่อข่าวถามนายกว่าจะไปดูการแสดงหมู่ของโน๊ต อุดม แต้พานิช ตามที่ได้รับเชิญผ่านคลิปวิดีโอหรือไม่ นายกฯ ตอบเพียงสั้นๆก่อนเข้าประชุมว่า “คนชวนก็ไปดูเองสิ”

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ