ผู้ปกครองโวยครูตีลูกจนก้นช้ำ เหตุออมเงินไม่ครบ 400 บาท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้ปกครองโวย ครูตีลูกศิษย์เพราะออมเงินไม่ครบเดือนละ 400 บาท ครูสารภาพผิดที่ลงโทษลูกศิษย์รุนแรงเป็นแผล แต่ไม่มีเจตนาทำร้าย นายอำเภอ ผอ.โรงเรียนและผู้ปกครองเปิดโต๊ะพูดคุย ปรับความเข้าใจ

หลังจากที่โลกออนไลน์   เฟซบุ๊ก ผู้ใช้ชื่อ “เชาวลา วันแรก แสงเมือง”ได้มีการแชร์รูปเด็กนักเรียนถูกครูลงโทษด้วยการตีก้นจนเป็นรอยเขียวช้ำ โดยอ้างว่าสาเหตุที่ทำโทษเนื่องจากเด็กไม่ได้ฝากเงินออมทรัพย์กับธนาคารโรงเรียนประจำเดือนให้ครบ400 บาท หลังจากที่ภาพดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก หลายคนตำหนิพฤติกรรมของคุณครูคนดังกล่าว พร้อมกับแนะนำให้ใส่ในเรื่องการเรียนการสอนของเด็ก มากกว่าการทำเช่นนี้

โดยนายสุมิตร สามห้วย ผอ.ร.ร.หาดสำราญวิทยาคมฯ กล่าวว่า เรื่องที่เกิดขึ้นในโรงเรียน ตนให้เกิดความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายทางโรงเรียนจะตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง เรื่องราวที่เกิดขึ้นยอมรับว่าครั้งนี้ครูผิดพลาดที่ทำโทษเด็กด้วยกันตีแต่เชื่อว่าครูไม่มีเจตนาทำร้ายเด็กแน่นอน

ด้านนายฉลอง  นวลแก้ว ครูชำนาญการ ร.ร.หาดสำราญวิทยาคม  กล่าวว่า ตนยอมรับผิดเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะได้ตีเด็กจริง แต่ไม่มีเจตนาว่าจะทำร้ายเด็ก ตนเป็นครูมากว่า 26 ปี และตั้งใจทำหน้าที่ครูจนเกษียณอายุราชการ และเงินที่ให้เด็กออมก็เพื่อต้องการฝึกฝนปลูกฝั่งให้เด็กรู้จักประหยัด อดออม ตนเองมีหน้าที่เพียงตรวจสมุดเงินออมของเด็กเท่านั้น พร้อมยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้น และยืนยันจะเป็นครูต่อไปจนเกษียณ

ขณะที่นายสำคัญ อรทัย นายอำเภอหาดสำราญ กล่าวว่า หลังมีการเผยแพร่เรื่องดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊ก ได้รับคำสั่งจากผู้ว่าราชการจังหวัดตรังให้เข้ามาตรวจสอบในเรื่องนี้ และจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ซึ่งตอนนี้ทั้งสองฝ่ายก็ได้ปรับความเข้าใจกันแล้ว

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ