ตำรวจชักปืนยิงว่าที่ลูกเขยเสียชีวิตบน สนง.อัยการทุ่งสง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุยิงกันบนสำนักงานอัยการทุ่งสง ผู้ก่อเหตุเป็นอดีตว่าที่พ่อตาที่เชื่อว่าอดีตว่าที่ลูกเขย ก่อเหตุฆ่าลูกสาวแล้วอำพรางว่าเป็นอุบัติเหตุ

ทีมข่าว PPTV ได้รับรายงานว่า ที่สำนักงานอัยการศาลจังหวัดทุ่งสง อำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช เกิดเหตุยิงกันบริเวณหน้าห้องสำนักงานอัยการ ส่งผลให้ นายสาธิต ช่วยนาเขต อายุ 26 ปี เสียชีวิตระหว่างนำตัวส่งโรงพยาบาล ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือ ร้อยตำรวจตรีดำริ แพรใหญ่ รองสารวัตรป้องกันปราบปราม สถานีตำรวจภูธรอำเภอนาบอน หลังก่อเหตุได้เข้าไปมอบตัวกับ พันตำรวจเอกคมสัน พฤกษวณิชย์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรอำเภอทุ่งสง

พันตำรวจเอกคมสัน เปิดเผยว่า ร้อยตำรวจตรีดำริ ได้พูดถึงสาเหตุในการก่อเหตุครังนี้ว่า นายสาธิต ได้มาสู่ขอลูกสาวของตนและได้ตกลงกันไปเรียบร้อย แต่ภายหลังปรากฎว่าลูกสาวของร้อยตำรวจตรีดำริ ได้ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของนายสาธิต และเกิดอุบัติเหตุตกจากรถจักรยานยนต์เสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ

โดย ร้อยตำรวจดำริ เชื่อว่าเป็นการเจตนาฆาตกรรม และในขณะเกิดเหตุนายสาธิตได้มารอฟังคำสั่งคดีของพนักงานอัยการ ในขณะที่นั่งรออยู่นั้นร้อยตำรวจตรีดำริได้เดินเข้ามา แล้วใช้อาวุธปืนยิงจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนที่จะมามอบตัวส่วนนายสาธิตถูกนำส่งและไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างการสอบสวนและแจ้งข้อกล่าวหากับร้อยตำรวจตรีดำริ

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ