กกต.สุราษฎร์ฯ มั่นใจลงประชามติไม่มีปัญหา(คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สุราษฎร์ธานี หนึ่งในพื้นที่จับตามองการลงประชามติ ขณะนี้ยังไม่มีกลุมเคลื่อนไหวด้านการเมืองออกมาสร้างสถานการณ์ เชื่อว่าวันพรุ่งนี้ควบคุมเหตุการณ์ต่างๆได้

อีกหนึ่งพื้นที่ที่ถูกจับตามองในการลงประชามติ คือพื้นที่ภาคใต้โดยเฉพาะที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี เพราะมีบุคคลสำคัญอย่าง นายสุเทพ เทือกสุบรรณ อยู่ในพื้นที่จังหวัดนี้ บรรยากาศทั่วไปในวันนี้ กกต.สุราษฎร์ธานี ทำการส่งมอบอุปกรณ์ไปยังหน่วยต่างๆ ไปยังเขตลงประชามติ กว่า 1,400 เขต ด้วยความสงบเรียบร้อย โดยเฉพาะที่อำเภอพุนพิน เป็น 1 ใน 5 อำเภอ ที่มีประชาชนมีผู้สิทธิ์จำนวนมาก เจ้าหน้าที่จะต้องตรวจนับบัตรลงคะแนน ให้ตรงกับจำนวนผู้มีสิทธิ์ให้เท่ากันก่อนเซ็นต์รับรอง โดยใช้กรรมการอย่างน้อย 5คน และรัดด้วยสายรัดสีชมพูอีกครั้ง ทั้ง 4 ด้านครับ. เพื่อเตรียมพร้อมนำไปยัง คูหาในวันพรุ่งนี้

ทั้งนี้ สำหรับคูหาที่ต้องจับตามองในวันพรุ่งนี้คือ หน่วยเลือกตั้งบ้านท่าสะท้อน อำเภอพุนพิน เป็นพื้นที่ที่ นายสุเทพ จะมาลงประชามติ โดยเมื่อช่วยเช้าที่ผ่านมา นายสุเทพ ได้ถ่ายทอดสด ผ่านเฟชบุ๊กเชิญชวนให้คนมาลงประชามติ

อย่างไรก็ตาม กกต. สุราษฎร์ธานี ให้คำยืนยันกับทีม PPTV ว่า ในพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ ยังไม่มีกลุมเคลื่อนไหวด้านการเมืองออกมาสร้างสถานการณ์ เชื่อว่าในวันพรุ่งนี้จะควบคุมเหตุการณ์ต่างๆได้ ขณะเดียวกันก็เชื่อมั่นว่าจะมีประชาชนออกมาใช้สิทธิ์ตามเป้าที่ตั้งไว้ถึง 80%

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ