แม่หมีพาลูกๆ เล่นน้ำทะเลสบายใจในแคลิฟอร์เนีย (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม่หมีดำพาลูกๆ ออกจากป่ามาพักผ่อนหย่อนใจ ลงเล่นน้ำในทะเลสาปทาโฮ รัฐแคลิฟอร์เนีย ท่ามกลางความประหลาดใจของกลุ่มนักท่องเที่ยว

วันนี้ (8 ส.ค. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ใกล้ช่วงวันแม่ของบ้านเราแล้ว ลูกๆแต่ละคนก็คงจะเตรียมพาคุณแม่ไปเที่ยว หรือคุณแม่เองก็เตรียมตัวรอให้ลูกๆ พาไป ไม่ใช่แค่กับมนุษย์อย่างเราๆเพราะล่าสุดในสังคมหมีก็มีกิจกรรมที่ฟังแล้วตกใจแน่นอน คลิปหนึ่งที่นักท่องเที่ยวได้ถ่ายเอาไว้ขณะไปเที่ยวพักผ่อนที่ทะเลสาปทาโฮ ในรัฐแคลิฟอร์เนีย ขณะที่เอนกายสบายใจอยู่ดีๆ ก็ต้องตะลึงงันทันทีเมื่อเห็นครอบครัวหมี นำทีมโดยแม่หมี เดินนำลูกๆ อีก 2 ตัวออกมาจากป่าที่อยู่อาศัย ลงน้ำทะเลไปอย่างหน้าตาเฉย

และทั้ง 3 แม่ลูกก็เล่นน้ำด้วยกันอย่างสนุกสนานท่ามกลางกลุ่มนักท่องเที่ยวใกล้เคียงที่บ้างก็พายเรือบ้าง ดำน้ำบ้าง

กิจกรรมของครอบครัวหมีดำเนินไปสักระยะโดยที่ทุกคนก็ไม่มีใครกล้าเข้ามาใกล้ หรือเรียกเจ้าหน้าที่มาไล่เพราะครอบครัวหมีก็ไม่ได้มีแววจะสนใจใครเลย เล่นน้ำกันจนเต็มที่ สบายใจ ทั้งครอบครัวก็เดินกลับเข้าป่าราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น

 Jason Holley นักชีววิทยาอาวุโสจากหน่วยงานที่ดูแลสัตว์ป่าและสัตว์ในท้องทะเลของรัฐแคลิฟอร์เนียบอกกับสำนักข่าวต่างประเทศว่า ปกติแล้วหมีจะขี้ร้อนมาก และปีนี้อุณหภูมิร้อนมากกว่าเดิม พวกหมีจึงต้องเดินหาแหล่งน้ำเพื่อมาแช่ตัวเองคลายร้อนนั่นเอง ที่สำคัญบริเวณทะเลสาปทาโฮนั้นปัจจุบันมีหมีดำเหล่านี้อาศัยอยู่กว่า 300 ตัวด้วย

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ