“ทรัมป์” ขอโทษปราศรัยกระทบจิตใจ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นายโดนัลด์ ทรัมป์ ผู้สมัครรับเลือกตั้งชิงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐฯ จากพรรครีพับริกัน แถลงขอโทษต่อคำพูดของตนที่อาจส่งผลกระต่อจิตใจของคนอื่นๆ

วันนี้ (19 ส.ค. 59) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า นายโดนัลด์ ทรัมป์ ผู้สมัครรับเลือกตั้งชิงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐฯ จากพรรครีพับริกัน กล่าวระหว่างการปราศรัยที่เมืองชาร์ลอต ในรัฐนอร์ท แคโรไลน่า โดยยอมรับว่าตนเลือกใช้คำพูดที่ไม่เหมาะสมหลายครั้งในการประชันวิสัยทัศน์ที่บรรยากาศค่อนข้างตึงเครียด

ซึ่งนายทรัมป์ ได้แสดงความเสียใจต่อคำพูดที่อาจส่งผลกระทบต่อความรู้สึกของหลายๆ คน และการปราศรัยลักษะณะดังกล่าวส่งผลต่อการหาเสียง แต่ทรัมป์ยังยืนยันว่าจะพูดความจริงต่อไป 

นอกจากนี้นายทรัมป์ ยังเปลี่ยนวิธีการปราศรัยบนเวที ด้วยการอ่านข้อความจากหน้าจอเครื่องฉายข้อความ ( prompter) แทนการพูดโดยไม่มีสคริปต์กำกับ 

ด้านนางเคลลี่ แอนน์ คอนเวย์ ผู้จัดการทีมหาเสียงคนใหม่ของนายทรัมป์ กล่าวว่า ต่อไปนี้การปราศรัยหาเสียงของนายทรัมป์ จะต้องสร้างสรรค์และระมัดระวังเรื่องการใช้คำพูดมากขึ้น 

รูปปั้นเปลือยเสียดสี ทรัมป์

ขณะที่วานนี้ (18 ส.ค. 59) ได้มีการนำรูปปั้นนายโดนัล ทรัมป์ แบบไม่ใส่เสื้อผ้า ไปตั้งไว้ในหลายเมืองสำคัญๆ ของสหรัฐฯ เช่น ซีแอตเติ้ล นิวยอร์ก และฟรานซิสโก โดยมีผู้ให้ความสนใจถ่ายรูปเป็นจำนวนมาก

โดยรูปปั้นดังกล่าวเป็นฝีมือของกลุ่มนักเคลื่อนไหว ที่กล่าวว่าการนำรูปปั้นนายโดนัล ทรัมป์ ตั้งไว้แบบนี้ เพื่อต้องการแสดงจุดยืนไม่ต้องการให้คน อย่างนายทรัมป์ ก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งผู้นำของประเทศที่มีอำนาจทางการเมืองและทางทหารสูงที่สุดในโลก

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ