สั่งสอบครูขอแสตมป์ 7-11 แลกเกรด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฎกาฬสินธุ์ สั่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบวินัย อาจารย์ขอแสตมป์ 7-11 แลกเกรด หากผิดจริงโทษถึงขั้นไล่ออก

หลังจากคลิปวิดีโอชื่อว่า อาจารย์ราชภัฎสาวแสตมป์เซเว่นฯ-เครื่องแก้วแลกเกรด บันทึกไว้เมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2557 ถูกเผยแพร่ผ่านทางโซเชียลเน็ตเวิร์ค มีเนื้อหาข้อความว่า นักศึกษาภาคพิเศษ ถูกอาจารย์สาขาปฐมวัย คณะครุศาสตร์ ของมหาวิทยาลัยราชภัฏแห่งหนึ่ง บังคับให้ไปเที่ยวที่เวียดนาม โดยอ้างว่า ไปดูงาน แต่ไม่ได้ดูงานตามที่กล่าวอ้าง และยังมีคำสั่งให้ซื้อชุดเครื่องแก้ว หรือนำแสตมป์ 7-11 มาแลกเกรด ทำให้มีนักศึกษาบางคน หมดเงินซื้อของ เพื่อให้ได้แสตมป์กว่า 400 ดวง มาแลกเกรด A จึงได้ทำเรื่องร้องเรียนไปยังอธิการบดี แต่เรื่องราวกลับเงียบหาย และยังถูกอาจารย์คนดังกล่าว ข่มขู่คุกคามมาโดยตลอด จึงเป็นสาเหตุให้นำคลิปนี้มาเผยแพร่สู่สาธารณะ เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรม

โดย ผู้ช่วยศาตราจารย์ นพพร โฆสิระโยธิน รักษาการอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฎกาฬสินธุ์ ได้เรียกประชุมด่วน รองอธิการบดี และผู้บริหารฝ่ายต่างๆ เพื่อตรวจสอบคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมสั่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบทันที

ผู้ช่วยศาสตราจารย์นพพร เปิดเผยว่า หลังจากที่มีการร้องเรียนจากนักศึกษา ได้สั่งตั้งคณะกรรมการขึ้นมาสอบสวนข้อเท็จจริงแล้ว ซึ่งเบื้องต้นพบว่ามีมูลความผิด จึงได้สั่งตั้งคณะกรรมการสอบวินัย ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนความผิด แต่ก็มาปรากฏเป็นข่าวเสียก่อน ซึ่งหากผลการตรวจสอบพบว่าผิดวินัย จะมีโทษร้ายแรงถึงขั้นไล่ออก หรือปลดจากราชการทันที

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ