ตำรวจเพชรบุรีส่ง ฮ.ตามจับผู้ต้องหาหลบหนี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่ตำรวจบ้านลาด จังหวัดเพชรบุรี ระดมกำลังเร่งติดตามจับกุมผู้ต้องหาคดีชิงทรัพย์ที่หลบหนีไปจากห้องขัง สภ.บ้านลาด ล่าสุดสามารถควบคุมตัวแฟนสาวและรถจักรยานยนต์ที่โจรกรรมมาได้แล้วแต่ยังไม่พบตัวผู้ต้องหา

วันนี้ (30 ส.ค.59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจภูธรบ้านลาด จังหวัดเพชรบุรี ระดมกำลังตำรวจจากหลายท้องที่ พร้อมขอกำลังสนับสนุนจากเจ้าหน้าที่ตำรวจพลร่มค่ายนเรศวร อำเภอชะอำ ให้นำเฮลิคอปเตอร์ขึ้นบินวนตรวจสอบพื้นที่ป่าโกงกาง ตำบลแหลมผักเบี้ย อำเภอบ้านแหลม จังหวัดเพชรบุรี เพื่อติดตามจับกุม นายสราวุธ ยิ่งยวด อายุ 21 ปี ชาวจังหวัดราชบุรี ผู้ต้องหาคดีชิงทรัพย์และลักทรัพย์หลายท้องที่ในจังหวัดเพชรบุรีที่หลบหนีไปขณะกำลังถูกนำตัวเข้าห้องขังสถานีตำรวจภูธรบ้านลาดเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา

ล่าสุดตำรวจพบรถจักรยานยนต์ที่ผู้ต้องหาขโมยมาจากบ้านพักของชาวบ้าน ก่อนขี่ไปรับแฟนสาวจากบ้านพักในพื้นที่อำเภอชะอำ โดยผู้ต้องหาได้ทิ้งรถจักรยานยนต์ไว้บริเวณคันกั้นน้ำเค็ม อำเภอบ้านแหลม เนื่องจากน้ำมันหมด นอกจากนี้ยังพบนางสาวอารียา บุญช่วย อายุ 20 ปี แฟนสาวผู้ต้องหาอยู่ในที่เกิดเหตุเนื่องจากแฟนสาวไม่ยอมไปด้วยพร้อมกับให้ข้อมูลตำรวจว่าผู้ต้องหาหลบหนีเข้าไปในป่าโกงกางโดยมีอาการบาดเจ็บที่ขา

สำหรับผู้ต้องหาที่หลบหนีไปจากสถานีตำรวจภูธรบ้านลาดมีด้วยกัน 2 คน คือ นายสราวุธ ยิ่งยวด และนายบัลลังก์ ปักโกทะสังข์ ทั้งสองเป็นผู้ต้องหาใช้ปืนปลอมชิงทรัพย์และลักทรัพย์หลายท้องที่ในจังหวัดเพชรบุรีซึ่งตำรวจจับกุมตัวได้เมื่อวานนี้ แต่หลังสอบปากคำเสร็จสิ้นและกำลังนำตัวเข้าห้องขังผู้ต้องหาทั้งสองได้วิ่งหลบหนีไปทั้ง ๆ ที่ถูกใส่กุญแจมือ แต่นายบัลลังก์ถูกติดตามจับกุมกลับมาได้หลังหลบหนีลงคูน้ำในป่าหญ้าข้างสถานีตำรวจ ขณะที่นายสราวุธได้ขโมยรถจักรยานยนต์ชาวบ้านขี่ไปรับแฟนสาวหลบหนี ซึ่งขณะนี้ตำรวจกำลังเร่งติดตามจับกุมอย่างต่อเนื่องแต่ยังไม่พบตัวแต่อย่างใด.

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ