ตร.ขุดศพหนุ่มฆ่าตัวตายพิสูจน์ปมฆาตกรรม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีนายพิภพ แซ่ว่าง อายุ 18 ปี ฆ่าตัวตายเพราะทนแบกรับภาระเลี้ยงดูเด็กชาวเขาเผ่าม้ง 6 คนที่พ่อแม่เสียชีวิตหมดไม่ไหว เหตุเกิดที่บ้านสะพานยาว หมู่ 10 ตำบลแม่สำ อำเภอศรีสัชนาลัย จังหวัดสุโขทัย ซึ่งเป็นข่าวไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดตำรวจได้ไปขุดศพหนุ่มคนนี้ขึ้นมาพิสูจน์หลังมีเบาะแสว่าอาจถูกฆาตกรรม

วันนี้ (2 ก.ย. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.สมศักดิ์ หฤรักษ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรศรีสัชนาลัย จังหวัดสุโขทัย สั่งชุดสืบสวนประสานหน่วยกู้ภัยเทพนิมิตร เดินทางไปยังจุดฝังศพนายพิภพ ที่ หมู่ 10 ตำบลแม่สำ อำเภอศรีสัชนาลัย จังหวัดสุโขทัย เพื่อขุดศพขึ้นมาส่งพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้ง หลังพบเบาะแสสำคัญหลายอย่างที่เชื่อได้ว่า อาจไม่เป็นการฆ่าตัวตาย แต่เป็นการฆาตกรรมอำพราง

โดยเมื่อเจ้าหน้าที่ทั้งหมดเดินทางถึงหมู่บ้านแล้ว ต้องเดินเท้าเข้าป่าขึ้นเขา อีกกว่า 2 กิโลเมตรจึงพบหลุมศพและได้ขุดนำศพส่งโรงพยาบาลพุทธชินราช จังหวัดพิษณุโลกเพื่อทำการชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ซึ่งคาดว่าจะทราบผลภายใน 2-3 วันนี้

สำหรับบัญชีเงินฝากของนายตั่ว แซ่ว่าง อายุ 35 ปี ซึ่งขณะนี้รับภาระเลี้ยงดูเด็กทั้ง 5 คนนั้นมียอดเงินบริจาคจากผู้ใจแล้วกว่า 7 แสนบาท ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขออายัดไว้ไม่ให้มีการเบิกถอนมาใช้จ่ายจนกว่าข้อเท็จจริงทั้งหมดจะกระจ่าง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ