ตำรวจจับ 2 หนุ่ม วินจยย. รุมทำร้ายหนุ่มไล่เลนนักปั่น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกรณีมีการโพสต์คลิปวิดีโอในโลกโซเชียล ชายหนึ่งคนหนึ่งถูกวินมอเตอร์ไซค์ทำร้าย หลังพยายามขับไล่ไม่ให้ขับขี่ บนเลนจักรยาน แม้เรื่องนี้จะจบลงโดยวินมอเตอร์ไซต์ ถูกตำรวจแจ้งข้อหาผิด พ.ร.บ.จราจรทางบก แต่ก็พบว่า ยังมีผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ขับบนเลนจักรยานต์จุดดังกล่าว ตลอดทั้งวัน

วันนี้ (10 ก.ย. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากคลิปเหตุการณ์การทะเลาะวิวาทระหว่างชายคนหนึ่งกับวินมอเตอร์ไซค์ กรณีขับขี่รถจักรยานยนต์บนเลนจักรยาน ที่เกิดขึ้นบริเวณตลาดนัดจตุจักรกรีน โดยคลิปดังกล่าวเป็นภาพชายคนหนึ่งเดินขับไล่รถมอเตอร์ไซค์ที่ขับเข้ามาในเลนจักรยานให้ออกไป แต่กลับมีวินมอเตอร์ไซค์คันหนึ่งไม่พอใจ ลงมาด่า แล้วชกต่อย หลังจากนั้นก็มีวินอีกหลายคนมารุมทำร้าย

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เชิญผู้ก่อเหตุ คือนายปิยพงศ์ โพจันทร์ และนายสมศักดิ์ พงษ์กุหลาบ เข้าให้ปากคำ ทั้ง 2 ให้การรับสารภาพว่ากระทำการดังกล่าวจริงตั้งแต่วันที่ 3 กันยายน เนื่องจากไม่พอใจที่ผู้เสียหายลงมาต่อว่า เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหาผิด พ.ร.บ.จราจรทางบก สำหรับข้อหาทำร้ายร่างกายนั้น จะต้องให้ทางแพทย์ตรวจร่างกายของผู้เสียหายก่อน

ทั้งนี้ ทีมข่าวพีพีทีวี ลงพื้นที่ตรวจสอบถนนกำแพงเพชร 3 หน้าตลาดนัดจตุจักรกรีน สังเกตการณ์พบมอเตอร์ไซค์ทั้งส่วนบุคคลและมอเตอร์ไซค์รับจ้างขับขี่วิ่งในเลนจักรยาน อย่างต่อเนื่อง แต่กลับมีรถจักรยานใช้เลนดังกล่าวค่อนข้างน้อย

จากการสอบถาม วินมอเตอร์ไซค์และแม่ค้า เล่าว่าเหตุผลที่รถจักรยานยนต์ต้องวิ่งสวนในเลนจักรยานเป็นเพราะในช่วงเวลาเร่งด่วนหรือวันที่มีตลาดนัดกลางคืน รถจะติดมากกว่าปกติ และถนนแคบเนื่องจากมีวินรถตู้และรถยนต์จอดอยู่ข้างทางเกือบตลอดแนวมีจุดกลับรถค่อนข้างไกล รวมถึงมีประชาชนมาจับจ่ายที่ตลาดนัดเป็นจำนวนมากทำให้วิ่งทำรอบส่งรถไม่ทัน และที่ผ่านมาก็วิ่งในเลนจักรยานมาตลอดแต่ไม่เคยมีปัญหาถูกขับไล่
 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ