ภาพชัด! วงจรปิดเผย วัยรุ่นยกพวกตีกัน เสียชีวิต 1 รายเจ็บ 1ราย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แก๊งวัยรุ่นในจังหวัดสุรินทร์ ก่อเหตุตีกัน ในย่านสถานบันเทิง ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บสาหัสอีก 1 คน ล่าสุดตำรวจตามจับกุมตัวได้แล้ว โดยแกะรอยจากกล้องวงจรปิดที่จับภาพขณะก่อเหตุได้ชัดเจน

นี่คือภาพเหตุการณ์ที่กล้องวงจรปิด บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ บนถนนศิริรัฐ เขตเทศบาลเมืองสุรินทร์ สามารถบันทึกเอาไว้ได้ เมื่อเวลา 02.30 น. ของวันที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา ภายในภาพจะเห็นกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง ใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่กลุ่มวัยรุ่นอีกฝ่าย ท่ามกลางผู้คนจำนวนมากที่ทยอยเดินทางกลับบ้าน หลังจากสถานบันเทิงเริ่มปิดให้บริการ จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้นายภูธเนศ ยอดอาจ อายุ 18 ปี ถูกลูกหลงบาดเจ็บสาหัส ก่อนเสียชีวิตที่โรงพยาบาลสุรินทร์ 1 คน ขณะที่ นายเอกราช นิยมเหมาะ พนักงานโรงน้ำแข็งถูกฟันด้วยอาวุธมีดที่ศีรษะ จนมีบาดแผลฉกรรจ์ เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลให้แพทย์ช่วยเหลือโดยเร่งด่วน

จากการสอบสวนพยานในที่เกิดเหตุทราบว่า มีวัยรุ่น 2 กลุ่มฝ่ายละไม่น้อยกว่า 10 คน ยกพวกเข้าตะลุมบอนกันด้วยอาวุธปืนและมีด จากนั้นไม่นานก็มีเสียงปืนดังสนั่นหลายนัด และวิ่งกรูเข้าตะลุมบอนกัน จนกระทั่งมีตำรวจสายตรวจเข้ามาระงับเหตุ จึงแยกย้ายขึ้นรถจักรยานยนต์ หลบหนีอย่างรวดเร็ว ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถติดตามจับกุมกลุ่มวัยรุ่นที่เป็นผู้ก่อเหตุมาได้ทั้งหมดแล้ว พร้อมของกลางทั้งหมด

ด้านนายอรรถพร สิงหวิชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ กล่าวว่า กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวก่อเหตุอย่างอุกอาจกลางเมืองซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยว ซึ่งอาจมีคนถูกลูกหลงได้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเอง รวมทั้งฝ่ายปกครองยอมไม่ได้ และติดตามจับกุมทั้งหมดได้อย่างรวดเร็ว ถือว่าเป็นสิ่งที่น่าชื่นชมเจ้าหน้าที่สามารถดำเนินการจับกุมได้อย่างรวดเร็ว จึงให้ดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างเด็ดขาด และส่งฟ้องศาลต่อไป

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ