ค้นห้องผู้ต้องสงสัยชาวต่างชาติ ผงะ พบศพยัดตู้เย็น (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจท่องเที่ยวขอตรวจพาสปอร์ตชาวต่างชาติกลุ่มหนึ่งภายในซอยสุขุมวิท 56 แต่กลับถูกยิงใส่จนได้รับบาดเจ็บ 1 นาย ก่อนตำรวจจะขยายผลเข้าตรวจค้นห้องพักของชาวต่างชาติกลุ่มนี้ พบศพถูกหั่น โบกปูน แช่อยู่ในตู้เย็นและยังพบสารเสพติด รวมถึงอาวุธปืนอีกรายหลายรายการ

วันนี้ (23 ก.ย. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีตำรวจขอหมายค้นเพื่อตรวจสอบอาคารพาณิชย์แห่งนี้ เพราะสืบทราบว่าน่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับขบวนการค้ายาเสพติด แต่เมื่อเข้าตรวจสอบกับพบชาวต่างชาติ 5คนอยู่ด้านใน และพบตู้แชร์ขนาดใหญ่ซึ่งหลังตรวจสอบพบมีศพชายชาวต่างชาติไม่ทราบที่มาถูกแช่อำพรางคดีอยู่ด้านใน

ขณะที่การจับกุมชาวต่างชาติทั้ง 5 คน เบื้องต้นถูกนำตัวไปที่สถานีตำรวจนครบาลพระโขนงซึ่งเป็นเจ้าของท้องที่แล้ว ทั้งหมดยังไม่ให้การใดใด ตำรวจให้ข้อมูลว่า ชาวต่างชาติกลุ่มนี้หากดูจากหนังสือเดินทาง มี 1 คนสัญชาติอังกฤษ 2 คนสัญชาติอเมริกัน และอีก 2 คน ซึ่งน่าจะเป็นลูกจ้าง มีสัญชาติพม่า นอกจากนี้ตำรวจยังตรวจพบของกลางเป็นอาวุธปืน 3 กระบอก กระสุนปืน หนังสือเดินทางปลอมจำนวนหนึ่ง และยาไอซ์

สำหรับอาคารแห่งนี้ เป็นอาคารพาณิชย์ 4 ชั้น ซึ่งน่าจะเช่าต่อจากเจ้าของคนไทย ขณะนี้อยู่ระหว่างสืบหาข้อมูลเพิ่มเติม แต่เบื้องต้นมีการเปิดเผยว่า ศพถูกหั่นด้วยวัตถุมีคม ออกเป็น 6 ชิ้น และคาดว่าจะเป็นศพน่าจะเป็นชาวต่างชาติ เพราะผมมีสีทอง

สำหรับข้อสังเกตที่ตำรวจตรวจสอบตู้เย็นดังกล่าวเนื่องจาก เป็นตู้เย็นขนาดใหญ่ที่ตามปกติน่าจะพบในร้านอาหาร รวมถึงตู้เย็นถูกล็อคกุญแจไว้ ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานยังคงเก็บหลักฐานอยู่

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ